Smart Phone - Điện thoại

Vivo chính thức xác nhận ngày ra mắt và ngoại hình của iQOO 9

Vivo chính thức xác nhận ngày ra mắt và ngoại hình của iQOO 9

Theo một nguồn tin rò rỉ từ tuần trước, dòng vivo iQOO 9 được cho là sẽ ra mắt vào tuần tới với một cụm camera cực lớn ở mặt sau. Công ty đã quyết định vén bức màn và tiết lộ rằng rò rỉ là đúng, loạt sản phẩm mới sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 1 và cụm camera hình chữ nhật thực sự lớn như vậy.

IQOO 9 mới sẽ giữ lại thiết kế BMW M ở mặt sau và vivo cũng xác nhận cả về màn hình của máy. Nó sẽ vẫn là Samsung E5 AMOLED, nhưng lần này nó sẽ là một tấm nền thế hệ thứ hai. Điện thoại cũng sẽ là thiết bị KPL chính thức, có nghĩa là tất cả các đối thủ sẽ sử dụng nó trong cuộc thi Arena of Valor King Pro League.

Giống như dòng vivo X70 Pro, sẽ có một số chữ ở cạnh còn lại, nhưng lần này nó sẽ lồi ra, giống như Xiaomi Mi 11 Ultra nhưng không có màn hình phụ ở mặt sau. Nó sẽ tăng thêm trọng lượng ở một bên khi cầm ngang, nhưng đây thực sự có thể là một tính năng dành cho tất cả các game thủ.

 

Sau hơn 2 tháng ra mắt, iPhone 13 vẫn chưa có tính năng khử tiếng ồn cuộc gọi

(Techz.vn) Sau hơn 2 tháng ra mắt, nhiều người dùng iPhone 13 vẫn đang thắc mắc tại sao tính năng khử tiếng ồn cuộc gọi lại bị Apple "bỏ quên" trên dòng điện thoại mới nhất này của hãng.