Smart Phone - Điện thoại

Vivo S12 Pro mang đến đèn flash LED kép 'siêu dị' ở mặt trước

Vivo S12 Pro mang đến đèn flash LED kép 'siêu dị' ở mặt trước

Dòng vivo S12 sẽ ra mắt vào ngày  22/12 và chúng ta đã biết điện thoại sẽ có thiết lập ba camera ở mặt sau, với hai camera khác ở phía trước.

Thương hiệu đã đăng một đoạn teaser ngắn trên trang Weibo của mình, tiết lộ ảnh tự chụp sẽ được cải thiện hơn nữa với hai đèn LED. Đúng vậy, vivo đang đặt hai đèn flash ở mặt trước của S12 Pro, chúng sẽ được đặt ở phần viền mỏng phía trên của chiếc máy này. 

Một trong những camera phía trước sẽ có cảm biến 50MP và hy vọng camera thứ hai sẽ là một camera siêu rộng 8MP, kế thừa từ dòng vivo S10. Công ty quảng cáo mặt trước có "bốn đèn chiếu sáng dịu", điều này có nghĩa là đèn flash LED kép sẽ có tông màu kép. 

Theo tin đồn, S12 Pro sẽ được trang bị chipset Dimensity 1200 và có màn hình OLED 6,5 inch. Pin dự kiến ​​sẽ vào khoảng 4.200-4.300 mAh với công xuất sạc dự kiến là 44W.

 

 

Những tính năng mới trong bản cập nhật iOS 15.3 beta dành cho các nhà phát triển

(Techz.vn) Sau khi phát hành bản cập nhật ổn định iOS 15.2, Apple tiếp tục tung ra chương trình thử nghiệm iOS 15.3 dành cho nhà phát triển. Phiên bản này sẽ đi kèm với một số thay đổi và tập trung vào việc sửa lỗi nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.