Giải trí

Miu Lê chính thức lên tiếng nói rõ quan hệ với Karik sau nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò

Miu Lê chính thức lên tiếng nói rõ quan hệ với Karik sau nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò

Miu Lê là một trong những nữ diễn viên lấn sân sang ca nhạc thành công nhất khi sở hữu nhiều bản hit đình đám như Giấc Mơ Thần Tiên, Dằm Trong Tim, Yêu Anh,... Thời gian qua, Miu Lê gây chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với nam rapper Karik. 

Cả hai thường xuyên bị bắt gặp tương tác nhiệt tình trên MXH, thậm chí còn lộ cả những khoảnh khắc đi chơi chung, quan tâm lẫn nhau làm dân tình thêm "bán tín bán nghi" về quan hệ trên tình bạn của họ. Trước nghi vấn hẹn hò đàn anh, trong buổi hojhp báo ra mắt MV Vì mẹ anh bắt chia tay hôm 13/6, giọng ca sinh năm 1991 đã lên tiếng nói rõ quan hệ thực sự với Karik. Cô chia sẻ: "Ngay khi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa nói cần một giọng nam rap cho ca khúc mới, cái tên đầu tiên, duy nhất tôi nghĩ tới là Karik. Tôi và anh chơi rất thân, hiểu nhau nên làm việc ăn ý. Anh là người nhiệt tình, tử tế, dễ thương. Nhận lời mời cộng tác từ tôi, anh Karik hết mình, phải quay đêm gấp gáp cũng không than một câu. Chỉ cần tôi nhờ, anh không từ chối. Tuy nhiên, mối quan hệ của tôi không như mọi người nghĩ".

Miu Lê cũng tâm sự thêm: "Mình sống với nhau rất vô tư, không bao giờ nghĩ đến chuyện gì hết. Những hình ảnh mọi người chụp trên mạng thì Miu Lê không hề biết. Miu quan tâm những chuyện khác, những chuyện lớn hơn như sự nghiệp của mình, sản phẩm và khán giả của mình. Còn những chuyện đó không nằm trong sự quan tâm của Miu. Còn về mối quan hệ, Miu và anh Karik là những người rất yêu thương nhau trong cuộc sống, sẵn sàng giúp đỡ nhau không cần lo ngại điều gì, luôn muốn nhau tốt hơn mỗi ngày và thành công trong cuộc sống. Chỉ vậy thôi".

Cũng trong buổi họp báo này, Karik thẳng thắn thừa nhận Miu Lê là gu của mình, tuy nhiên, cả hai thích hợp làm bạn hơn là người yêu. "Miu Lê là gu của tôi, tới bây giờ vẫn chưa đổi gu nên gặp sẽ cưới. Vấn đề nằm ở chỗ là làm bạn vui hơn, tiến tới tình cảm rồi lỡ cạch mặt nhau không nhìn mặt nhau tiếc lắm. Mối quan hệ này không đáng bị như vậy", nam rapper cho biết.

Miu Lê và Karik vừa kết hợp với nhau trong MV Mẹ Anh Bắt Chia Tay. Chỉ sau 21 giờ ra mắt, MV đã đứng trong top ba thịnh hành YouTube với hơn 3,4 triệu lượt xem và hơn 157.000 lượt thích.

 

Hoài Linh, Thủy Tiên và vợ chồng Lý Hải đi làm từ thiện: Người bị chỉ trích, người được tán dương

(Techz.vn) - Tự bỏ tiền túi ra làm từ thiện, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà còn vượt xa Hoài Linh, Thủy Tiên ở 1 điểm này.