Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện suit 'kín như bưng' nhưng vẫn khiến khán giả choáng ngợp với nhan sắc và body U40

Hồ Ngọc Hà diện suit 'kín như bưng' nhưng vẫn khiến khán giả choáng ngợp với nhan sắc và body U40

Tối 13/6, Hồ Ngọc Hà cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt tại tuần lễ thời trang và nghệ thuật đương đại “Inflowing” của NTK Cường Đàm đã diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại VCCA. Tại đây các nghệ sĩ đã thu hút sự chú ý từ truyền thông cũng như khán giả bởi những bộ đồ sang chảnh, lạ mắt.

Xuất hiện giữa vô vàn người nổi tiếng khác, Hồ Ngọc Hà nổi bật với bộ suit kín mít nhưng vẫn tạo được điểm nhấn của bản thân. Theo đó Hà Hồ xuất hiện với bộ đồ full trắng, chỉ duy nhất để hở một điểm giữa ngực tựa như tạo điểm nhấn cho cả bộ đồ. Lựa chọn tông màu makeup nhẹ nhàng là chủ đạo. Hồ Ngọc Hà không cần quá cầu kỳ khi xuất hiện nhưng vẫn ‘chặt đẹp’ nhiều nghệ sĩ khác.

Sở hữu thân hình chuẩn người mẫu với số đo 3 vòng bốc lửa, nữ ca sĩ luôn biết cách làm nổi bật bản thân giữa nơi đông người. Với vóc dáng ‘đồng hồ cát’, những bộ đồ body bó sát cũng không thể làm khó cô nàng.

Kể từ sau khi hạ sinh 2 thiên thần Lisa và Leon, khán giả bất ngờ trước tốc độ mà cô nàng lấy lại được vóc dáng hoàn hảo của mình. Được biết Hồ Ngọc Hà thường xuyên tập luyện thể thao tại nhà cũng như giữ thói quen sinh hoạt và ăn uống khoa học, đó là lý do tại sao Hà Hồ lấy lại được vóc dáng chuẩn người mẫu của mình chỉ sau một thời gian ngắn ngủi.

Ở thời điểm hiện tại Hồ Ngọc Hà vẫn có những hoạt động showbiz, tuy không quá lớn nhưng thường xuyên tạo được hiệu ứng cũng như thu hút truyền thông. Trải qua nhiều thăng trầm về chuyện tình cảm, giờ đây cô đã viên mãn bên gia đình với ông xã Kim Lý và 3 thiên thần Lisa, Leon và Subeo.

Hồ Ngọc Hà không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả cả nước, cô thành công với sự nghiệp đáng mơ ước và cuộc sống hôn nhân trong mơ. Sở hữu nhiều bản hit như Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ,... cô là nữ ca sĩ hạng A luôn được săn đón và tạo hiệu ứng tốt trên mạng xã hội.

 

Lộ MQH hôn nhân giữa Trấn Thành và Hari Won sau gần 6 năm, nam MC hốt hoảng khi vợ gặp sự cố

(Techz.vn) Ngay khi thấy Hari Won ngã, Trấn Thành liền có ‘bỏ ghế nóng’ để tiến tới và xem tình hình của bà xã.