Thể thao

Barca lên tiếng chê bai, MU rộng cửa chiêu mộ siêu trung vệ Tây Ban Nha

Barca lên tiếng chê bai, MU rộng cửa chiêu mộ siêu trung vệ Tây Ban Nha

Ở những tuần vừa qua, Pique trải qua những lùm xùm thiếu chuyên nghiệp bên ngoài sân cỏ, đi kèm với tình trạng thể chất ngày một tồi tệ do lối sống tiệc tùng. Cầu thủ này được cho là đã chịu sự chỉ trích thậm tệ từ HLV Xavi.

Điều này cho thấy ngày rời Barca của Pique sắp tới. Tờ Sport mới đây hé lộ vấn đề chính mà Barca gặp phải với Pique xoay quanh vấn đề tiền lương. Số tiền mà đội chủ sân Nou Camp đang nợ trung vệ người Tây Ban Nha lên tới 45 triệu euro.

Barca lên tiếng chê bai, MU rộng cửa chiêu mộ siêu trung vệ Tây Ban Nha
Barca đang nợ lương Pique

Các nguồn tin chuyển nhượng bóng đá cho hay, HLV Xavi đã có buổi đối thoại trực tiếp với người đồng đội cũ. Ông nêu rõ quan điểm rằng Pique không còn nằm trong kế hoạch của ông tại Barca ở mùa giải tới. Thế nhưng, phía Barca muốn Pique ra đi một cách đàng hoàng. Họ muốn trung vệ này hỗ trợ câu lạc bộ bằng cách xoá đi khoản nợ tiền lương, như cách mà Carles Puyol đã làm vào năm 2014.

Xavi, người đã có 312 trận sát cánh với Pique tại Barca, muốn xây dựng cho CLB một hàng thủ mà ông có thể đặt trọn niềm tin. Theo chiến lược gia này, đó là điều mà Pique không thể mang lại.

Theo tin chuyển nhượng MU mới nhất, Pique cũng sẵn sàng rời Barca. Điểm đến tiềm năng của anh là Manchester United, nơi anh đã gắn bó 4 năm kể từ mùa giải 2004.

Pique từng có 4 năm thi đấu tại MU

Được biết, Quỷ Đỏ đang rất cần một trung vệ mới để cải thiện chất lượng hàng thủ ở kì chuyển nhượng MU 2022. Trong bối cảnh hai mục tiêu Pau Torres và Jurrien Timber vẫn bỏ ngỏ quyết định về tương lai, Pique là một lựa chọn tiềm năng.

Kinh nghiệm và đẳng cấp của Pique phù hợp với những gì Man United tìm kiếm. Bên cạnh đó, Man United cũng sẵn sàng 'tái ngộ' với anh như cách họ làm với Ronaldo.

ĐÂU RỒI NHỮNG TRUNG VỆ MÁU LỬA? (Vidic, Puyol, Pepe, Ramos,...)

 

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: Hụt kèo Nunez, MU lập tức có siêu tiền đạo 100 triệu thay thế

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 14/6: Hụt kèo Nunez, MU lập tức có siêu tiền đạo 100 triệu thay thế; Youri Tielemans thờ ơ trước sự quan tâm của Arsenal; Bayern Munich công bố tân binh; Nemanja Matic có mặt tại nước Ý; Đại gia Newcastle tiếp tục 'bạo chi'; Chuyển nhượng mu mới nhất; Chuyển nhượng bóng đá.