Thể thao

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: Hụt kèo Nunez, MU lập tức có siêu tiền đạo 100 triệu thay thế

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay: Hụt kèo Nunez, MU lập tức có siêu tiền đạo 100 triệu thay thế

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT HÔM NAY 14/6:

Chuyển nhượng MU mới nhất: Hụt kèo Nunez, MU lập tức có siêu tiền đạo 100 triệu thay thế

Sau khi mục tiêu lớn nhất trong kì chuyển nhượng 2022 là Darwin Nunez đã tuột khỏi tay, MU ngay lập tức chuyển hướng sang ngôi sao khác. Lần này là Christopher Nkunku của RB Leipzig. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ sẽ phải trả mức phí không nhỏ. RB Leipzig đã đặt một mức giá 100 triệu bảng cho tiền đạo này, theo tờ Daily Mail đưa tin.

Chuyển nhượng MU mới nhất: MU nhắm Nkunku để thay thế Nunez

Youri Tielemans thờ ơ trước sự quan tâm của Arsenal

Youri Tielemans vẫn thoải mái về tương lai của mình trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng anh có thể rời Leicester để thi đấu cho Arsenal ở vào mùa giải năm sau. Khi được hỏi liệu anh có lo lắng gì về tương lai của mình không, Tielemans, người đã có 158 lần ra sân kể từ khi gia nhập Leicester từ Monaco, trả lời: "Không, hoàn toàn không và tôi không nghĩ đây là thời điểm phù hợp để thảo luận về điều đó".

Tielemans vẫn bỏ ngỏ cơ hội chuyển tới Arsenal

Bayern Munich công bố tân binh

Mới đây, Bayern Munich đã chính thức công bố bản hợp đồng Ryan Gravenberch từ Ajax trị giá 21 triệu bảng. Hùm Xám xứ Bavaria đã vượt qua sự cạnh tranh của Manchester United để có sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ. Phát biểu khi xác nhận về việc chuyển đến nhà vô địch Bundesliga, Gravenberch cho biết: "Khi nhận lời đề nghị từ Bayern, tôi đã không phải suy nghĩ về điều đó quá lâu".

Bayern hoàn tất chiêu mộ Ryan Gravenberch từ Ajax

Nemanja Matic có mặt tại nước Ý

Nemanja Matic đã xác nhận ở mùa giải vừa qua rằng anh sẽ rời Manchester United vào cuối mùa khi hợp đồng đáo hạn. Và sau 5 năm gắn bó với Quỷ Đỏ, giờ đây cầu thủ người Serbia đang chuẩn bị cho cuộc hội ngộ với huấn luyện viên cũ Jose Mourinho ở thủ đô nước Ý. Vào ngày hôm qua 13/6, Nemanja Matic đã có mặt tại sân bay Roma. Anh sẽ bước vào buổi kiểm tra y tế với AS Roma không lâu sau đó.

Matic sẽ chuyển sang thi đấu cho AS Roma

Đại gia Newcastle tiếp tục 'bạo chi'

Newcastle United đã thất bại trong việc ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi Ekitike của AS Monaco trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Họ hy vọng sẽ tiến tới một thỏa thuận vào hè này với đội bóng nước Pháp. Theo đó, The Magpies sẵn sàng bỏ ra khoản tiền trị giá 25.6 triệu bảng.

Newcastle United muốn có Ekitike

TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 14/6 | CHÍNH THỨC! MC CÔNG BỐ THƯƠNG VỤ 75 TRIỆU – MU LÔI KÉO LEWANDOWSKI

 

Huyền thoại của Liverpool hạ nhục MU trên thị trường chuyển nhượng, chê Ronaldo là 'thảm hoạ'

(Techz.vn) Huyển thoại của CLB Liverpool là Robbie Fowler đã có những nhận xét về cách thức chuyển nhượng của MU trong những năm gần đây. Trong đó, ông cho rằng MU chuyển nhượng quá kém, và bản hợp đồng Ronaldo là một 'thảm hoạ'.