Giải trí

Minh Nhí điếng người, Trịnh Kim Chi và cả showbiz rụng rời tay chân nhận tin đồng nghiệp qua đời

Minh Nhí điếng người, Trịnh Kim Chi và cả showbiz rụng rời tay chân nhận tin đồng nghiệp qua đời

Tối 6/7, dư luận bàng hoàng trước thông tin diễn viên Đức Long qua đời ở tuổi 33 sau thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi cấp. Sự ra đi của anh để lại nỗi tiếc thương vô hạn với người ở lại. Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ai nấy đều không kìm được xúc động khi biết tin.

duc-long-1 duc-long-2

Trên trang cá nhân, NSƯT Mỹ Uyên chia sẻ cáo phó của đàn em. Cô nghẹn ngào: “Chị không muốn đăng hình này chút nào Long ơi”. Phía dưới bình luận, NSƯT Trịnh Kim Chi, Minh Nhí, NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh cùng nhiều người nổi tiếng vô cùng xót xa, nói lời tiễn biệt đến đàn em.

duc-long-3

duc-long-5

duc-long-4

Trong khi đó, diễn viên Hòa Hiệp tâm sự trên trang cá nhân: “Em ra đi rồi sao Long. Anh nghe tin mà không thể tin đó là sự thật. Anh em mình mới vừa gặp nhau tham, gia chuyến đi từ thiện cùng các cô các chị hội phụ nữ từ thiện thành phố vui lắm mà Long. Mà bây giờ em bỏ mọi người ra đi. Thương cho thằng em vừa hiền lành vừa ngoan mà không được may mắn. Tạm biệt thằng em trai Phạm Đức Long.

Vậy là anh em mình không còn có dịp để đồng hành cùng các cô các chị hội phụ nữ từ thiện thành phố đi những chuyến thiện nguyện nữa rồi. Yên nghỉ nha em và phù hộ cho mẹ nha Long. Các cô các chị và mọi người nhớ em nhiều Long ơi”.

duc-long-7

Diễn viên Đàm Phương Linh từng có cơ hội cùng Đức Long, NSND Hồng Vân và nhiều diễn viên khác tham gia “Gia đình hết sảy”. Cô bày tỏ sự tiếc thương đến đàn anh trên mạng xã hội: “Anh Phạm Đức Long ơi, thật sự em không ngờ và hiện tại em cũng không muốn tin vào điều đã xảy ra. Gia đình hết sảy cho em cơ hội được gặp và làm việc cùng anh, bao nhiêu kỷ niệm, ai cũng quý mến anh. Giờ nhìn lại gia đình vắng đi một đức con mất rồi. Thôi thì em gái chào anh, anh đi nhé. Thương anh”.

duc-long-6

Diễn viên Mai Thu Huyền viết trên trang cá nhân: “Choáng váng và bủn rủn chân tay khi nhận được tin dữ, không thể tin được là Phạm Đức Long đã mãi mãi rời xa còi đời này. Chắc chắn khán giả sẽ còn nhớ mãi một nam diễn viên, người mẫu cao to, đẹp trai, hiền lành, chân thành, dễ mến... Mong em sẽ an nhiên, thanh thản ở miền cực lạc nhé. Thương Long và thương cả Cao Thái Hà nữa. Không còn người bạn thân nhất ở bên cạnh, em hãy mạnh mẽ và tận hưởng cuộc sống này thay cả phần của Long nữa nhé. Xem lại những nụ cười tươi rói của 2 em trong chương trình "Phụ nữ quyền năng" càng không tin đây là sự thật”.

duc-long

ngoc-lan-1

hong-van-1

Tang lễ của Đức Long sẽ được gia đình tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3, TP.HCM. Lễ nhập quan vào 6h00 sáng 7/7, đến 7h00 sáng 9/7 diễn ra lễ động quan. Linh cữu của nam diễn viên sau đó sẽ được mang đi hỏa táng.

 

Lê Dương Bảo Lâm bàng hoàng, Ngọc Lan bủn rủn chân tay nhận tin đồng nghiệp qua đời đột ngột

(Techz.vn) – Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Lan, NSND Hồng Vân, NSƯT Mỹ Uyên cùng rất nhiều sao Việt vừa qua đau xót thông báo tin diễn viên trẻ Đức Long qua đời ở tuổi 33.