Giải trí

Sau khi lộ ảnh gần gũi ông Võ Hoàng Yên, Phan Đinh Tùng ra quyết định táo bạo, gọi thẳng tên Mr.Đàm

Sau khi lộ ảnh gần gũi ông Võ Hoàng Yên, Phan Đinh Tùng ra quyết định táo bạo, gọi thẳng tên Mr.Đàm

Cách đây không lâu, nhiều nghệ sĩ Việt bị khui ảnh chụp chung hoặc từng chữa bệnh ở chỗ ông Võ Hoàng Yên. Hầu hét tất cả đều vướng chỉ trích, bị dư luận mỉa mai. Trong số đó, trường hợp của Phan Đinh Tùng khá gây chú ý. Được biết, nam ca sĩ nhờ vị “thần y” chữa trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm từ khá lâu về trước.

Trước những thắc mắc của CĐM, Phan Đinh Tùng sau đó trả lời báo chí: “Chắc mọi người cũng biết tôi sống không thích thanh minh nhiều nên chuyện đó ai muốn nói gì thì nói, ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không có ý kiến và trả lời về vấn đề này. Về những vấn đề cá nhân, nhạy cảm thế này tôi xin từ chối không trả lời”.

phan-dinh-tung-3

Bẵng đi vài tuần, mới đây Phan Đinh Tùng gây chú ý khi tái xuất trở lại trên đường đua âm nhạc. Đáng nói, nam ca sĩ không theo đuổi dòng nhạc trẻ như trước đây mà lấn sân sang hát Bolero. Anh cho ra mắt MV “Hoa nở về đêm”. Đây là ca khúc khá quen thuộc với khán giả khi từng được Lệ Quyên thể hiện rất thành công.

Theo lời Phan Đinh Tùng, anh bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc và muốn chuyển hẳn sang hát Bolero. “Đây là một tác phẩm quá hay, từ giai điệu cho tới ca từ. Hơn thế nữa, đó cũng là sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Phát, ông nội vợ của nhạc sĩ Tấn Phong, người anh mà tôi xem như anh ruột của mình, rất thân thiết, chính từ đó đã tạo nên cho tôi nguồn cảm hứng bất tận, không chỉ riêng ở ca khúc Hoa nở về đêm mà còn ở việc chuyển hướng sang con đường Bolero”, nam ca sĩ chia sẻ.

phan-dinh-tung-1

Dù biết mình chuyển hướng khá muộn nhưng Phan Đinh Tùng khẳng định mình có tình yêu mãnh liệt cho dòng nhạc này. Anh chàng còn nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên như những tấm gương sáng để mình học hỏi.

“So với anh Đàm Vĩnh Hưng hay Lệ Quyên, những người đã quá thành công trước đó thì Phan Đinh Tùng đến với Bolero trễ hơn, nhưng không vì thế mà tình yêu không bằng. Dù trễ nhưng nó xuất phát từ tận tâm mình, không những đáp ứng nhu cầu của khán giả mà còn mang đến những giá trị cốt lõi trong âm nhạc”, Phan Đinh Tùng tâm sự.

phan-dinh-tung-2

Để đưa “Hoa nở về đêm” đến gần hơn với khán giả, Phan Đinh Tùng còn tổ chức một buổi ra mắt album acoustic Bolero “Xót xa” bằng hình thức livestream. Đêm nhạc với sự xuất hiện của Quang Lê khiến nhiều người thích thú. Giọng ca của cả hai nam ca sĩ vẫn khiến người nghe phải thổn thức, đánh giá cao.

 

NSND Lan Hương rụng rời tay chân, cả showbiz bàng hoàng cầu nguyện khi nhận tin dữ về NS Giang Còi

(Techz.vn) – NSND Lan Hương, ca sĩ Chế Phong cùng rất nhiều nghệ sĩ vô cùng lo lắng khi biết được tình hình sức khỏe của diễn viên Giang Còi đang trở nặng. Thông tin này do bạn thân của anh – diễn viên Trà My chia sẻ.