Giải trí

Bị yêu cầu trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung tuyên bố đanh thép, thái độ gây tranh cãi

Bị yêu cầu trả tiền cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung tuyên bố đanh thép, thái độ gây tranh cãi

Câu chuyện lùm xùm giữa Phi NhungHồ Văn Cường đã qua được một thời gian. Tuy nhiên, dư luận thì vẫn không chịu bỏ qua, thường xuyên để lại bình luận mỉa mai nữ ca sĩ trên mạng xã hội. Vừa qua, giọng ca “Bông điên điển” gây chú ý khi chia sẻ nỗi lòng của bậc làm cha mẹ dành cho con cái. Đáng nói là loạt bình luận qua lại của cô và khán giả ngay phía dưới.

phi-nhung-4

Cụ thể, một số người yêu cầu Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường: “Trả tiền cho thằng nhỏ chưa, nó 18 tuổi rồi”, “Lỗi thì nên nhận và sửa đi chị ạ. Trả lại 5 năm tiền công đi hát cho em nó chưa mà vẫn còn nghêu ngao bài lòng mẹ”.

phi-nhung-2 (1)

phi-nhung-1 (1)

Không im lặng để yên, Phi Nhung lập tức đáp trả. Nữ ca sĩ thản nhiên đáp: “Em qua nhà chị, chị đưa cho em nha hihi”, “Hihi trả cho em hả”. Thái độ của mẹ nuôi Hồ Văn Cường khiến dân mạng xôn xao. Các fan tỏ ra hả hê khi cô “vỗ mặt” anti fan. Thế nhưng, cũng không ít người cho rằng Phi Nhung đang thách thức dư luận, không trả lời đúng trọng tâm câu hỏi.

phi-nhung-ho-van-cuong-3

Trước đó, khi câu chuyện tiền bạc trở nên nóng bỏng, Phi NhungHồ Văn Cường đã cùng lên tiếng trần tình với công chúng. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết mình vẫn trả tiền đầy đủ cho bố mẹ của con nuôi. Cô hứa sẽ giao toàn bộ tiền thưởng, cát xê của Hồ Văn Cường khi cậu bé đủ 18 tuổi. Phi Nhung còn ngỏ ý sẽ hỗ trợ thêm tiền để con có thể mua nhà.

phi-nhung-ho-van-cuong-5

Về phía Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ này tỏ ra mệt mỏi khi cộng đồng mạng soi mói quá nhiều về đời tư của mình. Cậu hi vọng mọi chuyện dừng lại để có thể tập trung cho việc học hành, thi cử. Đồng thời Hồ Văn Cường cũng xin lỗi Phi Nhung vì những tin nhắn “nói xấu” bị tung lên mạng.

 

NSND Lan Hương rụng rời tay chân, cả showbiz bàng hoàng cầu nguyện khi nhận tin dữ về NS Giang Còi

(Techz.vn) – NSND Lan Hương, ca sĩ Chế Phong cùng rất nhiều nghệ sĩ vô cùng lo lắng khi biết được tình hình sức khỏe của diễn viên Giang Còi đang trở nặng. Thông tin này do bạn thân của anh – diễn viên Trà My chia sẻ.