Giải trí

Minh Hằng lần đầu để lộ bụng bầu, bất ngờ trước vóc dáng hiện tại của nữ ca sĩ

Minh Hằng lần đầu để lộ bụng bầu, bất ngờ trước vóc dáng hiện tại của nữ ca sĩ

 

Tháng 6/2022, dư luận không khỏi xôn xao khi Minh Hằng chính thức lên xe hoa với chồng doanh nhân hơn nữ ca sĩ 10 tuổi. Dù nhiều lần dính nghi vấn mang thai nhưng phải đến tối 10/3, cô mới xác nhận chuyện có bầu bằng đoạn clip chia sẻ chuyện có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm đăng tải trên trang Youtube cá nhân.

minhhang4-1678679118.jpg
 

Theo đó, giọng ca Sắc Môi Em Hồng cho biết bản thân vừa bỡ ngỡ, hoang mang nhưng cũng vô cùng hạnh phúc khi có con đầu lòng. Nhờ có sự đồng hành của ông xã mà nữ ca sĩ đã vượt qua được mọi khó khăn. Cô tâm sự: "Tôi chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự ra sao, nhưng mọi thứ lại không như tôi nghĩ. Tất cả trình tự khiến tôi bỡ ngỡ. Tôi không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được hai phôi thai được chuyển vào cơ thể. Tôi cảm nhận một sinh linh đang được sinh sống trong cơ thể của mình".

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi khoe khoảnh khắc "chiều chồng" khi dắt ông xã đi mua sắm. Cô hài hước viết: "Đi tặng quà cho ổng. Hao kim nha".

minhhang2-1678679118.jpg
 
minhhang3-1678679118.jpg
 

Tuy nhiên, điều khiến dân tình quan tâm nhất là vòng 2 to bất thường của Minh Hằng. Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng vòng 2 phẳng lì nhưng hiện tại, dù đã mặc áo thun rộng rãi thì dân tình vẫn thấy rõ được chiếc bụng đang lớn dần của nữ ca sĩ. Giọng ca Sắc Môi Em Hồng cũng không ngần ngại khoe cận bụng bầu những tháng đầu. Dù vòng 2 có thay đổi nhưng Minh Hằng vẫn giữ được thân hình thon gọn, nuột nà như khi con cái. Khả năng quản lý body của người đẹp sinh năm 1987 khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

minhhang5-1678679118.jpg
Minh Hằng hạnh phúc hơn sau khi kết hôn

Từng lo sợ chuyện lập gia đình và sinh con, Minh Hằng giờ đây đã tận hưởng được hương vị ngọt ngào của hôn nhân. Có lẽ hiện tại chính là thời điểm thăng hoa nhất trong cuộc đời nữ ca sĩ khi vừa thành công trong sự nghiệp lại có được gia đình hạnh phúc, viên mãn mà bao người ngưỡng mộ, ước ao.

 

Phương Oanh ‘đụng hàng’ Hồ Ngọc Hà, phong cách mẹ 3 con ‘chặt đẹp’ Quỳnh Búp Bê

Dù khoác trên người chiếc áo hàng hiệu, song Phương Oanh vẫn nhận về nhiều lời chê bai về phong cách ăn mặc của mình.