Giải trí

Minh Hằng công khai hình ảnh tiêm kích trứng để sinh con, CĐM lập tức chỉ trích Bà Nhân Vlog

Minh Hằng công khai hình ảnh tiêm kích trứng để sinh con, CĐM lập tức chỉ trích Bà Nhân Vlog

Vụ việc Bà Nhân Vlog với một bác sĩ sản khoa tên T nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Qua đó, Bà Nhân Vlog cùng chồng Nhật bất ngờ đăng tải đoạn clip tố bác sĩ T làm việc không có tâm, ăn nói hai lời. Được biết, bác T rất có tiếng trong việc điều trị hiếm muộn.

ba-nhan-10-1678782906.PNG

Bà Nhân Vlog chia sẻ, cô đã theo đuổi việc “tìm con” gần một năm nay, hiện tại vừa hoàn thành quá trình tiêm thuốc kích trứng và hút trứng. Tuy nhiên ít ngày trước, sau 12 tiếng tiêm kích trứng, cô đến bệnh viện kiểm tra lại nhưng bác sĩ T. lại hẹn cô 36 tiếng sau, thế nên nữ YouTuber bức xúc tố giác.

ba-nhan-3-1678782907.PNG
 

Ngay lập tức, phía bác sĩ T. đã phản bác lại Bà Nhân Vlog chính là người chậm trễ, trì hoãn và muốn dùng việc “tìm con” với mục đích thương mại. Qua đó, bác sĩ T. từng nhiều lần hẹn bà Nhân Vlog tái khám định kì nhưng cô luôn lấy lý do bận quay clip, bận ăn tiệc,… để hẹn lịch lại.

Ngoài ra, bác sĩ T. cho rằng Bà Nhân diễn quá lố vì quá trinh tiêm kích trứng tuy đau nhưng không đến nỗi quằn quại, khóc lóc “sướt mướt” như nữ YouTuber chia sẻ. Không những thế, bác sĩ T còn tố Bà Nhân Vlog từng thương lượng để được anh làm miễn phí, đổi lại cô sẽ PR cho vị bác sĩ này.

ba-nhan-4-1678782907.PNG
 

Hiện tại, phía Bà Nhân Vlog chưa có động thái mới đáp trả lại bác sĩ T. dù cô từng khẳng định có đủ bẳng chứng “chống” lại vị bác sĩ này. CĐM dường như cũng nghiêng về ủng hộ bác sĩ T. vì cảm thấy lời nói, hành động của YouTuber không thỏa đáng và thiếu trung thực.

Ngoài ra, việc bà Nhân Vlog đăng clip “tìm con” nhưng quá nhiều cảnh đau đớn khi tiêm kích trứng khi dân mạng phải nhắc nhở.

ba-nhan-8-1678782907.PNG
 
ba-nhan-7-1678782907.PNG
 

CĐM còn so sánh cảnh tượng tiêm kích trứng của nữ ca sĩ Minh Hằng với những video của Bà Nhân Vlog đăng tải. Có thể thấy, dù quá trình này có sự đau nhưng không đến mức quằn quại như những gì nữ YouTuber chia sẻ.

ba-nhan-1-1678782906.jpeg
 
ba-nhan-2-1678782906.jpeg
 

Trong video, Minh Hằng tiết lộ chuyện cô và ông xã doanh nhân sử dụng biện pháp thụ tinh trong ống nghiệm (hay còn gọi là IVF) để có con theo ý muốn, thời điểm của bản thân. Minh Hằng đã phải tiêm kích trứng không ít lần trước khi đến bệnh viện hút trứng và cấy phôi thai.

ba-nhan-1678782906.jpeg
 

"Với tôi, mọi thứ phải được sắp xếp theo trình tự. Khi mình chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra như thế nào nhưng nó lại không như mình nghĩ. Tất cả các trình tự mình trải qua đều bở ngỡ. Minh Hằng không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được hai phôi thai chuyển vào cơ thể. Mình mới cảm giác là: Ồ. Thì ra là đang có một sinh linh đang được sinh sống trong cơ thể của mình", Minh Hằng chia sẻ về quá trình mang thai.

 

Tin tối 13/3: Clip 4 cô gái nhảy nhót tại nơi yên nghỉ 1000 tăng ni, Minh Hằng lần đầu lộ bụng bầu

Sau đây là những tin tức tối ngày 13/3. Xôn xao clip 4 cô gái nhảy nhót tại nơi yên nghỉ của 1000 vị tăng ni, cơ quan chức năng vào cuộc. Minh Hằng lần đầu để lộ bụng bầu, bất ngờ trước vóc dáng hiện tại của nữ ca sĩ