Giải trí

Tin tối 13/3: Clip 4 cô gái nhảy nhót tại nơi yên nghỉ 1000 tăng ni, Minh Hằng lần đầu lộ bụng bầu

Tin tối 13/3: Clip 4 cô gái nhảy nhót tại nơi yên nghỉ 1000 tăng ni, Minh Hằng lần đầu lộ bụng bầu

Xôn xao clip 4 cô gái nhảy nhót tại nơi yên nghỉ của 1000 vị tăng ni, cơ quan chức năng vào cuộc

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh 4 cô gái uốn éo, nhảy nhót tại vườn tháp chùa Bổ Đà (thuộc xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang)... Trong đoạn clip, 4 cô gái mặc áo hồng, quần đen, hồn nhiên nhảy nhót, uốn éo, quay clip trên nền nhạc remix.

toi-1678703003.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Minh Hằng lần đầu để lộ bụng bầu, bất ngờ trước vóc dáng hiện tại của nữ ca sĩ

Tháng 6/2022, dư luận không khỏi xôn xao khi Minh Hằng chính thức lên xe hoa với chồng doanh nhân hơn nữ ca sĩ 10 tuổi. Dù nhiều lần dính nghi vấn mang thai nhưng phải đến tối 10/3, cô mới xác nhận chuyện có bầu bằng đoạn clip chia sẻ chuyện có con nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm đăng tải trên trang Youtube cá nhân.

toi-1-1678703003.jpg
 

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi khoe khoảnh khắc "chiều chồng" khi dắt ông xã đi mua sắm. Cô hài hước viết: "Đi tặng quà cho ổng. Hao kim nha".

Xem chi tiết tại đây

Hà Thanh Xuân có động thái ‘lạ’ sau khi ‘Vua cá Koi’ lên tiếng về tin đồn ly hôn

Mới đây nhất, Hà Thanh Xuân đăng tải loạt hình ảnh giao lưu cùng khán giả sau khi show diễn kết thúc tại Mỹ. Nữ ca sĩ vẫn vui vẻ, thoải mái selfie cùng fan hâm mộ. Đáng chú ý, nhiều người tinh ý nhận ra cô đã hạn chế người có thể bình luận trong bài viết của mình.

toi-3-1678703003.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Khẳng định không có quan hệ thầy trò với Trấn Thành, Duy Khương bị ‘đào’ phát ngôn biết ơn đàn anh

Tại cuộc thi năm xưa, Duy Khương chỉ gọi là “Anh giám khảo” chứ không thể gọi là “Thầy”. Những lời tiết lộ này lập tức gây xôn xao khắp cõi mạng. Thậm chí, anh còn khẳng định sẽ chịu trách nhiệm với những gì mình nói: “Vì tôi không sai nên tôi không sợ gì hết”.

toi-2-1678703003.jpg
 

Tuy nhiên, CĐM lại tìm thấy status mà Duy Khương đăng tải hồi năm 2016 sau khi đăng quang “Đấu trường tiếu lâm”. Trong bài viết này, không chỉ gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và ekip, mà còn dành tặng 1 đoạn dài để nhắn nhủ tới đàn anh Trấn Thành.

Xem chi tiết tại đây

'Đột nhập' tiệm bánh mì của mẹ chủ nhân hit ‘Yêu anh đi mẹ anh bán bánh mì’

Thời gian gần đây, giai điệu ca khúc Yêu Anh Đi Mẹ Anh Bán Bánh Mì của rapper Phúc Du đang "làm mưa, làm gió" trên các nền tảng mạng xã hội. Trong đó, nhiều câu từ trong bài hát còn trở thành xu hướng, được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

toi-4-1678703003.jpg
 

CĐM đã nhanh chóng phát hiện ra "con trai bà bán bánh mì" trong bài hát không đơn thuần chỉ là lời mà Phúc Du nghĩ ra, mà quả thật nam rapper đích thực là con trai của một chủ quán bánh mì có cửa hàng tại Thủ đô Hà Nội. Điều này đã khiến không ít người thích thú. Giới trẻ ngay lập tức "truy tìm" thông tin của "bà bán bánh mì" ngoài đời thật.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 13/3: Hiền Hồ thân mật bên trai lạ, Midu chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai

Sau đây là những tin tức trưa mới nhất ngày 13/3. Hiền Hồ xuất hiện bên trai lạ, hành động thân mật khiến CĐM nghi ngờ là bạn trai mới. Midu chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai vì vòng 2 lớn ‘bất thường’