Giải trí

Midu diện bikini ướt át, khoe trọn vòng 1 khủng lấn át Ngọc Trinh, CĐM giật mình khi nhìn xuống dưới

Midu diện bikini ướt át, khoe trọn vòng 1 khủng lấn át Ngọc Trinh, CĐM giật mình khi nhìn xuống dưới

Midu là một trong những mỹ nhân gắn liền với hình ảnh ngọc nữ, kín đáo nhẹ nhàng và đầy nữ tính. Nhưng thời gian gần đây, cô nàng lại liên tục khiến dân tình “đỏ mặt” trước sự thay đổi về phong cách khi ngày càng táo bạo hơn, khoe trọn vóc dáng nóng bỏng.

Mới đây nhất trên story Facebook, nữ diễn viên 8X khoe clip ngắn diện bikini cực sexy. CĐM phải “rần rần” trước cặp tuyết lê nở nang, cùng vòng 2 săn chắc không hề kém cạnh bất kì mỹ nhân nào. CĐM còn "giật mình" với chiếc đầm cắt xẻ táo bạo, lắc lư mỗi lần nữ diễn viên di chuyển.

Đặc biệt, CĐM còn có dịp so sánh với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, dù bằng tuổi nhưng có thể thấy rõ Midu có sự trẻ trung hơn nhưng độ mặn mà và body nóng bỏng thì không hề thua phân nào.

Có thể thấy, Midu rất ít khi diện đồ hở bạo, nhưng một khi đã khoe, CĐM lại phải “lao đao” trước vóc dáng đỉnh cao cùng 3 vòng vô cùng nóng bỏng. CĐM cũng một phen

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng gợi cảm, Midu là bóng hồng nhận được nhiều lời tán tỉnh, "thả thính" trên mạng xã hội. Mới đây nhất, cô là cái tên được nhắc đến nhiều khi liên tiếp được các sao nam cầu hôn.

Cụ thể trong show “Có hẹn cùng Midu”, MC Trần Anh Huy đã quỳ gối và đeo nhẫn tỏ tình Midu. Anh chia sẻ: “Đây là 1 cơ hội rất hiếm để anh có thể bày tỏ tình cảm của mình với em. Bỏ qua chương trình hẹn hò này đi nha. Anh muốn từ giờ em trở thành bạn gái của anh. Anh biết nói điều này ra hơi đột ngột. Anh sẽ chờ câu trả lời khi em thấy ok và anh sẽ không bỏ cuộc đâu”.

Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là thái độ có phần bối rối, lúng túng của Midu, nhưng mỹ nhân 8X đã gật đầu đồng ý đeo nhẫn của Trần Anh Huy ở ngón giữa.

Ngay sau đó, cô nàng còn chia sẻ clip Kiều Minh Tuấn nhảy nhót dưới đường bày tỏ tình cảm với mình. Nam diễn viên còn “chốt hạ” cầu hôn bằng loạt câu nói ngôn tình: “Hãy tin anh. Hãy cho anh thời gian chứng minh tình cảm của mình". Tuy nhiên, người đẹp này đã thẳng thừng từ chối bằng dòng chú thích: "Không nha anh ơi. Không ai tin đâu". Nhiều người đồn đoán rằng đây chỉ là video cắt từ một dự án cả hai hợp tác.

 

Trương Ngọc Ánh đau đớn, Ngô Kiến Huy, Ốc Thanh Vân xót xa nhận tin đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời

(Techz.vn) Cả showbiz bàng hoàng và đau đớn khi nhận tin đạo diễn nổi tiếng 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy – Vũ Ngọc Phượng qua đời đột ngột.