Giải trí

Mẹ ruột vô tình để lộ bí mật về Phi Nhung trong cơn say, phản ứng của Hồ Văn Cường gây ngỡ ngàng

Mẹ ruột vô tình để lộ bí mật về Phi Nhung trong cơn say, phản ứng của Hồ Văn Cường gây ngỡ ngàng

Phi Nhung đã qua đời được gần nửa năm nhưng cho đến hiện tại, những câu chuyện liên quan đến ồn ào của cố ca sĩ và con trai nuôi Hồ Văn Cường vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mới đây nhất, hôm 20/4, dân tình truyền tay nhau đoạn clip mẹ ruột nam ca sĩ sinh năm 2003 trong lúc "ngà ngà" say đã hé lộ nhiều điều về Phi Nhung.

Mẹ ruột Hồ Văn Cường (Ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, mẹ ruột Hồ Văn Cường liên tục gọi Phi Nhung là "chị mình" tỏ ý thân thiết, yêu quý, thừa nhận vì giọng ca Bông Điên Điển là người tốt nên mới sẵn sàng giao con cho cô. Đáng chú ý, khi nhắc đến vấn đề Phi Nhung và quản lý đưa tiền cho Hồ Văn Cường, chị thẳng thừng tỏ thái độ không đồng ý cho con trai cầm tiền. Kể cả khi có người hỏi rằng nếu giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè muốn nhận lại tiền thì mẹ ruột vẫn cương quyết: "Không. Cường không được quyền lấy tiền".

Mẹ ruột tiết lộ lý do Phi Nhung giữ tiền Hồ Văn Cường là vì được nhờ vả

Theo đó, mẹ ruột xác nhận việc bản thân đã nhờ Phi Nhung và quản lý giữ tiền giúp Hồ Văn Cường, đây cũng coi như gián tiếp phủ nhận chuyện Phi Nhung muốn "ăn chặn" tiền cát xê của con nuôi, thật oan ức cho cố ca sĩ khi bị nhiều kẻ xấu đặt điều, xúc phạm suốt thời gian qua. 

Trong khi mẹ ruột nói lời minh oan cho Phi Nhung thì Hồ Văn Cường lại có động thái im lặng khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng giọng ca Bông Điên Điển không có công sinh nhưng cũng có công dưỡng, hơn 5 năm gắn bó gọi nhau tiếng mẹ con, vậy mà khi có nhiều kẻ đặt điều về mẹ nuôi, Hồ Văn Cường lại cứ im lặng không nói bất cứ điều gì. Cho đến hiện tại, ngay cả mẹ ruột cũng nói lời công bằng cho Phi Nhung rồi thì nam ca sĩ vẫn không chịu lên tiếng về chuyện tiền bạc với giọng ca Bông Điên Điển.

Trước đó, thời điểm giữa năm 2021, khi mâu thuẫn của Phi Nhung - Hồ Văn Cường trở thành tâm điểm chú ý, đoạn tin nhắn nam ca sĩ sinh năm 2003 "bóc trần" mẹ nuôi khiến dư luận dậy sóng. Nội dung như sau: "Hôm nay bà (ám chỉ Phi Nhung - pv) có nói em không được có suy nghĩ là về quê ở luôn vì nó chỉ là kỉ niệm mà em suýt khóc. Khá lâu rồi em không về quê. Mỗi lần về, em chẳng muốn lên nữa. Vì ở đó, em được là chính em... Nói chung, môi trường ở quê là thích hợp nhất với em. Em muốn ở đây để thoát khỏi cái nghèo, lo cho mấy đứa cháu trên này. Khi nào ổn định là em về quê ở, chứ trên này mệt mỏi thấy sợ".

hovancuong3 hovancuong2

Không chỉ chán nản cuộc sống với mẹ nuôi, Hồ Văn Cường khi đó còn có ý định vạch trần "bộ mặt thật" của mẹ nuôi và ekip. Cậu bé nhắn: "Em không muốn nóng vội. Em nghĩ mình sẽ ra đi trong hòa bình. Việc lột mặt nạ em nghĩ để ai lột sẽ hay hơn. Nhà bên đây là quỷ, sao em có thể đấu lại, nên em ra đi trong êm đẹp là an toàn nhất. Còn nếu muốn làm căng thì ok thôi. Chơi".

Dù sau đó, Hồ Văn Cường đã lên tiếng xin lỗi Phi Nhung nhưng dường như mối quan hệ của nam ca sĩ và mẹ nuôi đã không thể lành lại như lúc đầu. Từ lúc ở nhà Phi Nhung bị Trang Trần "chất vấn" trong livestream lúc nửa đêm đến khi rời khỏi đó, thái độ im lặng của Hồ Văn Cường khiến ai nấy vừa ngỡ ngàng vừa tò mò, khó hiểu. Không ai thực sự biết Phi Nhung có bị oan hay không, cũng không ai hiểu lý do Hồ Văn Cường cứ mãi im lặng khi mẹ nuôi bị dư luận tấn công suốt 1 thời gian dài. Ồn ào của cả hai cũng chính vì vậy mà cứ cháy âm ỉ, không biết bao giờ mới "ngã ngũ" mọi chuyện.

 

Tình duyên Quang Lê gây sốc: Đã 1 đời vợ, từng đuổi bạn gái ra khỏi nhà lúc nửa đêm vì ghen tuông

(Techz.vn) Nhìn lại đường tình duyên của Quang Lê, khán giả không khỏi kinh ngạc vì quá thị phi, rắc rối. Anh không chỉ trải qua 1 đời vợ ở tuổi đôi mươi, còn từng vì ghen tuông mà đuổi bạn gái khỏi nhà lúc nửa đêm, lộ ảnh nóng với mỹ nhân "Người Phán Xử".