Giải trí

Mẹ ruột thay Thủy Tiên thực hiện một việc nhân dịp sinh nhật, nhắn nhủ con gái giữa ồn ào từ thiện

Mẹ ruột thay Thủy Tiên thực hiện một việc nhân dịp sinh nhật, nhắn nhủ con gái giữa ồn ào từ thiện

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ ruột Thủy Tiên đã đăng tải loạt ảnh kèm lời nhắn chúc mừng sinh nhật đến nữ ca sĩ. Bà cho biết bản thân vẫn luôn tự hào khi con gái mình có tính cách hiền lành, giản dị và yêu thương mọi người.

“…Mẹ rất vui vì con mẹ quá từ bi, hôm nay sinh nhật của con gái như mọi năm mẹ không làm sinh nhật mà mẹ làm phước hồi hướng cho con. Cầu chúc cho con gái được vui vẻ, sức khỏe và luôn bình an may mắn. Thuận duyên tu hành thuận lợi làm ăn, may mắn đường đời. Luôn khởi tâm bồ đề rộng rãi và chia sẻ người bất hạnh chứ đừng mong tâm hưởng thụ con nhé. Yêu con", mẹ Thủy Tiên cho biết.

Theo đó, thay vì tổ chức sinh nhật cho con gái như mọi năm, mẹ ruột Thủy Tiên đã làm phước hồi hướng cho nữ ca sĩ. Bà mong cho con gái mình luôn có sức khỏe và bình an.

Mẹ của Thủy Tiên cũng là một trong những người làm thiện nguyện nhiệt tình nhiều năm qua. Bà thường nấu ăn và đi phát quà cho các hoàn cảnh khó khăn, nghèo khổ. Không chỉ thế, bà cũng từng đồng hành cùng con gái trong các sự kiện thu hút sự chú ý của fan. Thời gian qua, câu chuyện tiền từ thiện của Thủy Tiên vẫn gây ra nhiều tranh cãi nhưng bà vẫn luôn khéo léo động viên con gái theo cách riêng.

Thời gian qua, Thủy Tiên vướng vào nhiều ồn ào từ thiện miền Trung khiến cho cuộc sống gia đình cô đảo lộn. Tuy không trực tiếp ra mặt nói đỡ hộ Thủy Tiên nhưng ruột của nữ ca sĩ vẫn luôn âm thầm theo sát và ủng hộ con gái mình. Có thể nói gia đình Thủy Tiên luôn sát cánh và là hậu phương tinh thần giúp nữ ca sĩ vượt qua khó khăn trước mắt.

 

Lý Nhã Kỳ chuộng mốt áo khoét ngực, chăm thả thính hậu tin đồn yêu sao nam U40

(Techz.vn) Thời gian gần đây Lý Nhã Kỳ thường xuyên diện những bộ quần áo quyến rũ, sexy khi đăng tải trên MXH. Bên cạnh đó cô nàng cũng chăm thả thính hơn khi liên tục bị hỏi về chuyện tình duyên.