Giải trí

Mẹ đẻ bất ngờ ‘vén màn’ con người thật của Hồ Ngọc Hà, tiết lộ chuyện chưa từng công bố

Mẹ đẻ bất ngờ ‘vén màn’ con người thật của Hồ Ngọc Hà, tiết lộ chuyện chưa từng công bố

Không chỉ được quan tâm về sự nghiệp, gia đình Hồ Ngọc Hà cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, bà Ngọc Hương – mẹ đẻ của nữ ca sĩ cũng nhiều lần gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bên con gái cũng như thường xuyên dành những lời khen ngợi “có cánh”.

Mới đây, mẹ Hồ Ngọc Hà tiếp tục hé lộ cuộc sống gia đình trong mùa dịch bằng loạt ảnh mới. Qua đó, bức hình giọng “Xin hãy thứ tha” ngồi dưới sàn ân cần cắt móng tay cho mẹ. Khoảnh khắc đời thường này ngay lập tức gây chú ý với người hâm mộ. Bà Ngọc Hương hạnh phúc chia sẻ: “Lâu lâu vẫn làm cho mẹ, trang điểm làm tóc...đủ cả, giờ nấu ăn".

Trước đó, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng tấm tắc khen ngợi khi con gái đảm nhiệm công việc nấu nướng trong mùa dịch. Nhờ vậy mà bà trở nên nhàn hạ, cả ngày chỉ việc ôm hôn cháu, sáng lên tầng thượng tập Yoga và ngắm thành phố yên bình.

Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định có con gái thật tuyệt. Nữ ca sĩ luôn lo lắng cho bố mẹ trong những ngày dịch, hết giục ăn uống lại nhắc nhở rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.

Có các con cháu hiếu thảo nên bố mẹ Hồ Ngọc Hà an yên tận hưởng niềm vui tuổi già. Giống như bao cặp vợ chồng khác, ông bà hằng ngày cùng nhau chăm sóc vườn tược, chơi cùng các cháu và thỉnh thoảng ủng hộ các dự án của con. Mặc dù tuổi không còn trẻ trung cả hai vẫn ngọt ngào và lãng mạn như thuở ban đầu. Trên trang cá nhân, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc sánh đôi tình tứ của ông bà.

Ở độ tuổi U60, mẹ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ khi có ngoại hình trẻ trung của mình. Được biết, bà rất yêu thích yoga và theo đuổi bộ môn này đã lâu. Nhờ kiên trì luyện tập nên bà Ngọc Hương sở hữu được vóc dáng thon gọn và có độ dẻo dai không kém cạnh các cô gái đôi mươi.

Có thể thấy, bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Hồ Ngọc Hà còn có hậu phương vững chắc là gia đình lớn phía sau. Nhìn vào cuộc sống của bố mẹ nữ ca sĩ hiện tại khán giả tấm tắc khen ngợi tấm lòng hiếu thảo của cô.

 

CĐM choáng váng khi Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh Ngọc Trinh cởi sạch, lộ phần nhạy cảm vì che chắn hời hợt

(Techz.vn) CĐM không thể tin nổi khi Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh “cởi sạch” vô cùng ướt át, để lộ phần nhạy cảm vì che chắn hời hợt.