Giải trí

Mẹ Đàm Thu Trang phản ứng gây chú ý khi Cường Đô La ở bên Subeo cuối tuần, 1 câu nói thấy rõ quan hệ

Mẹ Đàm Thu Trang phản ứng gây chú ý khi Cường Đô La ở bên Subeo cuối tuần, 1 câu nói thấy rõ quan hệ

Sau khi tái hôn với Đàm Thu Trang và có thêm bé Suchin, Cường Đô La ngày càng trở thành hình mẫu người đàn ông của gia đình. Không chỉ kiếm tiền giỏi, vị doanh nhân này còn dành nhiều thời gian cho gia đình, phụ giúp vợ chăm các con. Subeo vẫn nhận được rất nhiều tình yêu thương từ bố và mẹ kế. Những khoảnh khắc hạnh phúc của tổ ấm này luôn khiến cư dân mạng phải thích thú.

Mới đây, Cường Đô La có lần “đánh lẻ” đưa Subeo và bạn cậu bé đi chơi cuối tuần. Chia sẻ hình ảnh con trai cười đùa vui vẻ, anh chú thích: “Cuối tuần nhìn ông con đi chơi với các bạn vui thế này là biết sắp không cần papa đi chơi chung nữa rồi”.

cuong-do-la-1 cuong-do-la-2

Một lần nữa cư dân mạng lại phải dành lời khen ngợi cho ông bố Cường Đô La. Trăm công nghìn việc là vậy nhưng anh vẫn luôn biết cách quan tâm, ở bên con nhiều nhất có thể. Cũng nhờ sự tinh ý của Cường Đô La mà Subeo không bao giờ cảm thấy lạc lõng.

Đáng chú ý, dưới bài đăng của Cường Đô La, mẹ vợ anh lập tức vào bình luận. Bà nhắn nhủ: “Có ba tuyệt vời, đồng hành cùng con, làm bạn cùng con, hiểu con thì con nhất định sẽ thành công!”.

cuong-do-la-3

Chỉ với một dòng bình luận cũng đủ cho thấy mẹ Đàm Thu Trang ủng hộ việc Cường Đô La ở bên đồng hành với con trai. Mối quan hệ giữa hai bên chắc hẳn cũng phải rất tốt đẹp mới có thể nói như vậy với nhau. Chuyện gia đình Đàm Thu Trang xem Subeo như con, cháu ruột sau khi người đẹp tái hôn với Cường Đô La lại được kiểm chứng thêm.

cuong-do-la-4

cuong-do-la-5

cuong-do-la-6

Subeo là con trai chung của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Cậu bé sinh ra trong gia đình có điều kiện, dù bố mẹ ruột ly hôn nhưng vẫn luôn nhận được tình yêu thương từ cả hai bên. Cường Đô La và Hà Hồ đến bây giờ vẫn xem nhau như bạn bè để cùng nuôi dạy con trai. Không chỉ thân thiết với Đàm Thu Trang, Subeo còn rất gần gũi với Kim Lý.

 

Sao 7/5: Quà cưới đẫm nước mắt Quang Lê tặng Hà Thanh Xuân, Ngọc Sơn thú nhận bí mật chuyện tình cảm

(Techz.vn) – Sao Việt 7/5: Bị đồn là 'phi công trẻ' của Lý Nhã Kỳ, Hồ Quang Hiếu ra mặt nói 1 câu cho thấy rõ quan hệ; Quang Lê công khai món 'quà cưới' đầy nước mắt tặng Hà Thanh Xuân; Ngọc Sơn thú nhận lý do thầm kín khiến mình 53 tuổi vẫn cô đơn, hé lộ bí mật chuyện tình cảm.