Giải trí

Fanpage báo CAND tiết lộ thông tin nóng về vụ án bà Nguyễn Phương Hằng, CĐM ủng hộ làm đến cùng

Fanpage báo CAND tiết lộ thông tin nóng về vụ án bà Nguyễn Phương Hằng, CĐM ủng hộ làm đến cùng

Trưa 6/5, fanpage có tích xanh của báo Công An Nhân Dân (CAND) cập nhật dòng trạng thái gây chú ý: “Chuyển hồ sơ vụ án liên quan bà Nguyễn Phương Hằng cho Công an TP.HCM”. Dưới phần bình luận còn đính kèm link bài báo thông tin cụ thể.

ba-nguyen-phuong-hang-1

Theo đó, Đại tá Trần Văn Chính chia sẻ trong buổi họp báo sáng 6/5 rằng tính đến hiện tại Công an tỉnh Bình Dương đã nhận được đơn tố cáo của 7 người dành cho bà Nguyễn Phương Hằng vì hành vi đưa tin sai sự thật, vu khống, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. Hôm 26/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ.

Tuy nhiên, trước đó vào ngày 24/3 Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố, tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng vì tội danh tương tự. Nhận thấy cả 2 vụ án có cùng hành vi phạm tội liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã trao đổi, thống nhất với Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để chuyển hồ sơ vụ án trên cho Công an TP.HCM tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.

nguyen-phuong-hang-1

Trước thông tin do báo CAND chia sẻ, cư dân mạng lần lượt thể hiện quan điểm của mình. Đa số đều đồng tình với quyết định của phía Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương. Mọi người trông chờ sẽ sớm có kết quả điều tra cuối cùng về vụ án này.

Cùng với đó, cư dân mạng cho rằng không thể phủ nhận những đóng góp của bà Nguyễn Phương Hằng trong từ thiện, chỉ ra những góc khuất khi giải ngân tiền quyên góp. Tuy nhiên, việc xử lý CEO Đại Nam là điều phải làm để răn đe những trường hợp không biết điểm dừng trong phát ngôn.

ba-nguyen-phuong-hang-2 ba-nguyen-phuong-hang-3 ba-nguyen-phuong-hang-4 ba-nguyen-phuong-hang-5

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng từng được cơ quan chức năng nhắc nhở về hành vi livestream xúc phạm người khác trên mạng xã hội, cùng cách phát ngôn thiếu chuẩn mực. Tuy nhiên nữ doanh nhân này vẫn phớt lờ, tỏ thái độ coi thường pháp luật. Thậm chí bà còn công khai tụ tập đông người ở nhà, nơi làm việc của những cá nhân có hiềm khích với mình, gây mất an ninh trật tự.

 

Thủ trưởng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông tin nóng về vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Đại tá Trần Văn Chính – Phó giám đốc, thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vừa qua đã có chia sẻ liên quan đến vụ án của bà Nguyễn Phương Hằng.