Giải trí

'Mẹ 3 con' Vy Oanh khoe nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thực sự khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng

'Mẹ 3 con' Vy Oanh khoe nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thực sự khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng

Vy Oanh là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng ngoại hình xinh đẹp, cô được biết đến rộng rãi sau thành công của loạt hit như Để cho em khóc, Đồng Xanh,... Có lợi thế bề ngoài, Vy Oanh còn lấn sân sang làm một diễn viên điện ảnh truyền hình, góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Siêu mẫu xì trum, Thiên đường vắng em, Câu chuyện cuối mùa thu. Giọng ca sinh năm 1985 còn từng lọt vào "Top 10 nhạc sĩ Làn sóng xanh 2010" nhờ ca khúc Em rất nhớ anh. Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, Vy Oanh bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi", dù vậy, cô vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Đồng Xanh chia sẻ hình ảnh mới nhất, khoe diện mạo xinh đẹp khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. 

vanh-1
vanh-2

Sinh con thứ 3 chưa được bao lâu, Vy Oanh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Nhìn thần thái rạng rỡ cùng nhan sắc trẻ trung, khó mà tin cô đã bước sang tuổi 37 và là mẹ của 3 nhóc tì. Mỹ nhân sinh năm 1985 lựa chọn phong cách đơn giản năng động với áo thun và quần short, khoe triệt để đôi chân thẳng tắp, mịn màng. Dù không có chiều cao nổi bật nhưng chỉ cần biết chọn góc chụp như Vy Oanh là lập tức có ngay bức hình xịn xò rồi!

Không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Vy Oanh hiện tại bận rộn chăm sóc gia đình và tập trung kinh doanh riêng. Nhờ công việc thuận lợi mà nữ ca sĩ sinh năm 1985 đã sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa" trước tuổi 40. Đặc biệt, thời gian qua, ồn ào với CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng khiến co giọng ca Đồng Xanh liên tục phủ sóng khắp MXH, trở thành chủ đề gây tranh cãi. Có người khen, có kẻ chê nhưng không gây ảnh hưởng quá nhiều đến bản thân cô. Được biết, việc bà Hằng bị bắt tạm giam có liên quan đến lá đơn tố giác của Vy Oanh, chính nữ ca sĩ cũng tuyên bố sẽ "theo đến cùng" và đặt niềm tin hoàn toàn vào pháp luật. "Cuộc chiến" giữa Vy Oanh và bà Hằng hiện vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

 

Nữ ca sĩ bị đồn ngoại tình với Hoài Linh lộ diện sau thời gian dài, nhan sắc tuổi U50 gây sốt

(Techz.vn) – Dù đã ở độ tuổi U50, “vợ tự xưng” của Hoài Linh vẫn sở hữu ngoại hình đáng ngưỡng mộ. Trong loạt hình ảnh mới nhất, cô được nhận xét là trẻ hơn tuổi rất nhiều.