Giải trí

Chi Dân tiết lộ về chuyện kết hôn, nói 1 câu đủ làm sáng tỏ mối quan hệ thật với Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Dân tiết lộ về chuyện kết hôn, nói 1 câu đủ làm sáng tỏ mối quan hệ thật với Ninh Dương Lan Ngọc

Vừa qua, Chi Dân tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm ca hát. Tại đây, anh có chia sẻ thật lòng với báo Thanh Niên về chuyện nghề và đời tư. Trải qua nhiều thăng trầm, hiện tại nam ca sĩ đã gặt hái được một số thành công. Trước đây giọng ca “Điều anh biết” hướng đến dòng nhạc thị trường. Nhưng hiện tại anh muốn thay đổi bản thân, mang đến thứ âm nhạc đa dạng, nhiều màu sắc hơn.

chi-dan-1

Là ca sĩ sở hữu nhiều hit đình đám trên YouTube nhưng Chi Dân vẫn từng bị cho rằng gắn với tin đồn tình cảm nhiều hơn là sản phẩm âm nhạc. Trước ý kiến này, anh thẳng thắn nhận định: “Đôi khi những tin đồn tình cảm không phải xấu. Mang danh là một ca sĩ, mình cũng sống như bao người khác, phải có tình cảm như người này, người kia. Khi bị gán ghép thì cũng không sao, nếu là tin đồn thì tôi đính chính với những người thân là được”.

Đáng chú ý, khi được hỏi về kế hoạch lập gia đình, Chi Dân thú thật mình chưa nghĩ đến chuyện này. Lý do đơn giản bởi hiện tại nam ca sĩ vẫn chưa có bạn gái.

“Đôi khi mình cũng có suy nghĩ nhưng duyên chưa đến mình phải chờ đợi thôi, duyên đến thì mình nhận. Mình phải xem có hợp hay không, có chín muồi để lập gia đình hay chưa”, Chi Dân tâm sự.

chi-dan-3

Phát ngôn này của giọng ca sinh năm 1989 khiến khán giả xôn xao. Trong nhiều năm qua anh vẫn vướng tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí có thời điểm cả hai còn bị nghi bí mật đính hôn, sắp sửa báo hỉ. Giờ đây Chi Dân khằng định mình còn độc thân liệu có phải đang ngầm phủ nhận mọi chuyện, hay chỉ là chiêu trò “đánh lạc hướng”?

chi-dan-2

Trở lại với chia sẻ của Chi Dân, nam ca sĩ còn tiết lộ về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Anh chàng khẳng định không cần người hoàn hảo, chỉ cần có ưu điểm mình thích đã đủ để Chi Dân chấp nhận những khuyết điểm còn lại.

Chi Dân bộc bạch thêm: “Tôi cũng có ưu điểm, khuyết điểm nên khi đến với tôi, họ yêu ưu điểm và chấp nhận khuyết điểm của tôi. Nói chung là cũng có qua có lại”.

 

Nữ ca sĩ bị đồn ngoại tình với Hoài Linh lộ diện sau thời gian dài, nhan sắc tuổi U50 gây sốt

(Techz.vn) – Dù đã ở độ tuổi U50, “vợ tự xưng” của Hoài Linh vẫn sở hữu ngoại hình đáng ngưỡng mộ. Trong loạt hình ảnh mới nhất, cô được nhận xét là trẻ hơn tuổi rất nhiều.