Giải trí

Trấn Thành bị chỉ trích nặng nề vì làm 1 việc với Thùy Tiên, phản ứng của nàng hậu mới đáng chú ý

Trấn Thành bị chỉ trích nặng nề vì làm 1 việc với Thùy Tiên, phản ứng của nàng hậu mới đáng chú ý

Vừa qua, Trấn Thành và Thùy Tiên có cơ hội chạm mặt trong hậu trường của một chương trình. Cả hai vừa gặp đã hồ hởi trò chuyện với nhau về chủ đề tình yêu. Nam MC tò mò về hình mẫu lý tưởng của đàn em thì nhận được câu trả lời rằng cô thích người đàn ông vừa có tâm, vừa có tài. “Tài có thể là tài năng, cũng có thể là tài chính”, nàng hậu hóm hỉnh giải thích.

tran-thanh-thuy-tien-7

Sau vài câu hỏi về chuyện tình cảm của đàn em, Trấn Thành bất ngờ mai mối Thùy Tiên với bạn thân của mình là Anh Đức. Câu hỏi này khiến Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 giật mình. Rất nhanh sau đó cô nàng đã khéo léo trả lời: “Ơ mình có thể cắt ngang, lướt qua đoạn này được không ạ?”.

Đoạn trò chuyện của cặp đôi nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đáng nói, phần mai mối của Trấn Thành bị chỉ trích vô duyên, nhận về rất nhiều gạch đá. Trên các diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, nam MC bị chê trách kém duyên, thậm chí chịu rất nhiều lời lẽ nặng nề. Không chỉ vậy, nghi vấn Anh Đức sử dụng chất cấm lại bùng trở lại.

“Trấn Thành chính xác là người vô duyên nhưng nghĩ mình hài hước đó”.

“Đâu cũng thấy mai mối, vô duyên mà cứ nghĩ hay ho”.

“May là Thùy Tiên khéo chứ gặp người khác họ lại chửi cho vì cái tội kém duyên. Chẳng nhẽ nói thẳng: Bạn anh ai mà thèm”.

“Tối ngày mang Anh Đức đi rao mà không nhìn lại xem bạn thân mình như thế nào. Càng làm như thế càng khiến cả hai cùng bị chửi chung”.

“Về coi lại bạn thân đi rồi hẵng đi mai mối. Chê”.

“Trước còn thấy hài hước, sau mấy vụ vừa rồi mà Trấn Thành vẫn như vậy thì là đang hại Anh Đức chứ mai mối gì”.

tran-thanh-thuy-tien-1 tran-thanh-thuy-tien-2

tran-thanh-thuy-tien-3 tran-thanh-thuy-tien-4

tran-thanh-thuy-tien-5 tran-thanh-thuy-tien-6

Trong khi Trấn Thành bị chê trách, Thùy Tiên lại nhận được những lời khen ngợi nhờ cách trả lời tinh ý, hóa giải tình huống khó xử. Hiện sự việc này vẫn đang là chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội.

 

Hoài Linh xuất diện với vẻ ngoài gây choáng, có thái độ khác lạ khiến CĐM ngán ngẩm chỉ trích

(Techz.vn) – Trong lần hiếm hoi xuất hiện công khai mới đây, Hoài Linh gây chú ý với ngoại hình khác lạ. Đáng nói, nam danh hài còn có thái độ khiến nhiều người phải bất ngờ.