Giải trí

MC Quyền Linh nghẹn ngào với khoảnh khắc nhói lòng trên show, hé lộ việc làm lần đầu tiên trong đời

MC Quyền Linh nghẹn ngào với khoảnh khắc nhói lòng trên show, hé lộ việc làm lần đầu tiên trong đời

Trên sóng truyền hình chương trình Tình trăm năm mới đây đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và diễn viên Ngọc Lan.

Nhân vật chính của chương trình tuần này là vợ chồng ông Nguyễn Cảnh Thiệm (78 tuổi) và bà Phan Thị Nhung (73 tuổi) với những tâm sự, trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình khiến MC và khán giả xúc động.

Theo bà Nhung chia sẻ, bà mô côi cả cha lẫn mẹ từ nhỏ và ông Thiệm cũng không may bị khiếm thị từ năm lên 2 tuổi, hai người bén duyên qua sự tác thành của mẹ ông.

MC Quyền Linh nghẹn ngào với khoảnh khắc nhói lòng trên show, hé lộ việc làm lần đầu tiên trong đời ảnh 1

Ông Thiệm nói: "Bà ấy được mẹ tôi tìm về làm mối cho tôi chứ tôi đâu có cơ hội quen được cô gái nào. Tôi buồn cho cuộc đời mình, cả đời không nhìn thấy ánh sáng. Người như tôi lấy về chắc người khác là đã bỏ đi".

Bà Nhung cho hay: "Cha mất khi tôi 5 tuổi, mẹ bỏ đi lấy chồng để tôi ở với bác. Sau một thời gian, tôi bỏ nhà đi tự kiếm cơm nuôi mình.

Lúc mẹ chồng đi tìm tôi để làm mối, tôi nói không lấy chồng đâu vì hoàn cảnh tôi tội lắm. Mẹ chồng thấy thế liền bảo: 'Không có cha mẹ thì về bên chồng sẽ có cha mẹ, sẽ nuôi dạy cho có công việc ổn định'.

MC Quyền Linh nghẹn ngào với khoảnh khắc nhói lòng trên show, hé lộ việc làm lần đầu tiên trong đời ảnh 2

Vì vậy, hai người quyết định về chung một nhà, vào ngày tổ chức lễ cưới hai người đều không có điều kiện và từ đó về sau cuộc sống của hai vợ chồng ngày càng khó khăn.

Mặc dù chồng bà không thấy đường nhưng thạo rất nhiều việc. Khi bà đi cấy đi cày, ông ở nhà nuôi heo, bán tạp hoá, vá xoong nồi, chăm con, phụ tôi trang trải qua ngày.

Nhà nghèo lại đông con nên gia đình tôi phải trải qua những ngày ăn cơm với muối mè, lấy nước lọc làm canh, một quả trứng chiên với muối cũng ăn được hai bữa vì muối còn không kịp tan.

Với những gánh nặng gia đình, bà Nhung từng bỏ nhà đi một lần nhưng nghĩ cho con cái nên đành quay về. Nhờ tình yêu dành cho nhau nên gia đình cùng cố gắng và nuôi dạy các con nên người.

MC Quyền Linh nghẹn ngào với khoảnh khắc nhói lòng trên show, hé lộ việc làm lần đầu tiên trong đời ảnh 3

Bên nhau suốt 55 năm, giờ đây đôi vợ chồng đã có cuộc sống hạnh phúc bên 6 người con, 8 cháu nội, 4 cháu ngoại, 3 đứa chắt.

Về cuối chương trình, để tạo bất ngờ cho cặp đôi, chị Nguyễn Thị Sâm - con gái út đã xuất hiện và đại diện đại gia đình để cảm ơn MC Quyền Linh đã giúp bố mẹ cô có dịp trải lòng trên sóng truyền hình, đồng thời dành những lời yêu thương nhất đến đấng sinh thành của mình.

Tiếp đó, MC Quyền Linh cùng người nhà của hai ông bà đã chuẩn bị bộ đồ cưới và cặp nhẫn cưới bởi kể từ khi về chung một nhà, ông bà chưa bao giờ đưuọc khoác lên mình bộ áo cưới, giây phút họ được đeo nhẫn cưới sau 55 năm khiến khán giả trong trường quay ai cũng xúc động và không nén được cảm xúc.

MC Quyền Linh thật lòng chia sẻ, dù anh đã từng mai mối cho nhiều cặp đôi nhưng đây là lần đầu tiên trong đời làm chủ hôn một hôn lễ đặc biệt như vậy nên cảm xúc dạt dào. Chuyện tình của hai ông bà đã tiếp lửa niềm tin vào tình yêu vĩnh cửu, chạm đến trái tim hàng ngàn khán giả.

 

Có tất cả nhưng Lệ Quyên lại 'khao khát' ở Ngọc Trinh một điểm này khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa bộc lộ cảm xúc khó tin trong bộ ảnh khoe bikini siêu nhỏ của Ngọc Trinh.