Giải trí

Clip Ngọc Trinh mặc đồ tập bó sát khoe trọn vóc dáng

Clip Ngọc Trinh mặc đồ tập bó sát khoe trọn vóc dáng

Mới đây, trên trang cá nhân của người mẫu Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn video clip khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh và quản lý của cô đang tập pilates với vóc dáng thon gọn, vòng nào ra vòng nấy. Đáng chú ý, người đẹp Trà Vinh không ngại khi thử thách những động tác khó nhằn khiến đông đảo khán giả bất ngờ.

Clip Ngọc Trinh mặc đồ tập bó sát lộ 3 vòng ‘mẩy cực mẩy’ khiến CĐM đỏ mặt xuýt xoa vóc dáng khó tin ảnh 1

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã có nhiều bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên, ủng hộ người đẹp sinh năm 1989.

Clip Ngọc Trinh mặc đồ tập bó sát lộ 3 vòng ‘mẩy cực mẩy’ khiến CĐM đỏ mặt xuýt xoa vóc dáng khó tin ảnh 2

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp đình đám trong showbiz Việt khi không chỉ sở hữu vóc dáng cực cháy, vòng nào ra vòng nấy mà người đẹp đến từ Trà Vinh còn nhận tranh cãi khi nhiều lần đưa ra các phát ngôn gây sốc.

Không chỉ thế, loạt nghi vấn về việc “nữ hoàng nội y” chỉnh sửa ảnh lộ liễu đến mức các đồ vật xung quanh bị bóp méo cũng khiến cộng đồng mạng hoang mang cực độ.

Clip Ngọc Trinh mặc đồ tập bó sát lộ 3 vòng ‘mẩy cực mẩy’ khiến CĐM đỏ mặt xuýt xoa vóc dáng khó tin ảnh 3

Tuy nhiên gần đây, người đẹp đã đăng tải những hình ảnh cận khuôn mặt của mình lên trang cá nhân Instagram. Theo những bức ảnh của người đẹp Trà Vinh, Ngọc Trinh khoe cẩn cạnh khuôn mặt trái xoan cùng lớp makeup nhẹ nhàng, hiện đại.

Clip Ngọc Trinh mặc đồ tập bó sát lộ 3 vòng ‘mẩy cực mẩy’ khiến CĐM đỏ mặt xuýt xoa vóc dáng khó tin ảnh 5

Người đẹp 33 tuổi được trang điểm mắt màu nâu ngọc trai, kết hợp với màu son hồng bóng tạo vẻ ngoài trong trẻo nhưng không kém tinh tế, sang trọng, đặc biệt là để lộ làn da đẹp không tỳ vết, mịn màng như em bé. Có thể nói, đây là động thái đáp trả antifan khi mấy ngày nay trên mạng đang lan truyền đoạn clip cho rằng Ngọc Trinh lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

 

‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh hé lộ số tiền kiếm được chỉ trong một buổi chiều khiến CĐM ‘há hốc mồm’

(Techz.vn) Người đẹp Trà Vinh – Ngọc Trinh mới đây vừa hé lộ số tiền siêu khủng kiếm được chỉ sau một buổi chiều khiến ai cũng bất ngờ.