Giải trí

Người mẫu Ngọc Trinh công khai số tiền kiếm được chỉ sau một buổi chiều

Người mẫu Ngọc Trinh công khai số tiền kiếm được chỉ sau một buổi chiều

Mới đây, cư dân mạng đang dồn mọi ánh nhìn vào một sự kiện diễn ra trong buổi chiều ngày 14/9 đã có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như hoa hậu Hương Giang Idol, ca sĩ Thu Thủy, diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền, ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh, diễn viên Tú Vi, MC Ngô Mai Phương,… được biết đây là sự kiện ra mắt sản phẩm làm đẹp của ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh và một số người bạn.

‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh hé lộ số tiền kiếm được chỉ trong một buổi chiều khiến CĐM ‘há hốc mồm’ ảnh 1

Đến với sự kiện lần này, Ngọc Trinh diện chiếc đầm xuyên thấu màu tím lavender đính nhiều hạt cườm lấp lánh, kết hợp với những đường cắt xẻ ‘đúng nơi, đúng chỗ’ để tôn lên 3 vòng chữ S vốn có của mình, kết hợp với lớp makeup hiện đại nhưng không kém phần sang chảnh.

‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh hé lộ số tiền kiếm được chỉ trong một buổi chiều khiến CĐM ‘há hốc mồm’ ảnh 2
‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh hé lộ số tiền kiếm được chỉ trong một buổi chiều khiến CĐM ‘há hốc mồm’ ảnh 2
‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh hé lộ số tiền kiếm được chỉ trong một buổi chiều khiến CĐM ‘há hốc mồm’ ảnh 4

Sau đó không lâu, người đẹp Trà Vinh đã có chia sẻ với con số ‘chốt đơn’ gây sốc trên trang cá nhân của mình. Ngọc Trinh cho biết: "55 tỷ cho 1 buổi chiều… Quá đã”.

Ở dưới bài đăng là loạt bình luận của khán giả ngỡ ngàng và bàng hoàng trước số tiền cực khủng như vậy: ‘Chốt 55 tỷ trong một buổi chiều là quá xứng đáng; Không hổ danh nữ hoàng nội y; Chúc Trinh thành công rực rỡ nhé; Đẹp quá chị Trinh ơi; Quá đỉnh luôn!;…”.

‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh hé lộ số tiền kiếm được chỉ trong một buổi chiều khiến CĐM ‘há hốc mồm’ ảnh 6

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân tiếng tăm trong showbiz Việt khi không chỉ sở hữu vóc dáng cực cháy, vòng nào ra vòng nấy mà người đẹp đến từ Trà Vinh còn nhận không ít tranh cãi khi nhiều lần đưa ra các phát ngôn gây sốc, ngoài ra loạt nghi vấn về việc “nữ hoàng nội y” chỉnh sửa ảnh lộ liễu đến mức các đồ vật xung quanh bị bóp méo cũng khiến cộng đồng mạng đặt dấu hỏi lớn.

 

Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu để lộ cặp bồng đào, so kè Hương Giang phô trọn lưng trần tại sự kiện

(Techz.vn) Ngọc Trinh và Hương Giang Idol thi nhau đọ nhan sắc trong sự kiện gần đây khiến fan hâm mộ ‘xỉu up xỉu down’.