Giải trí

MC Quyền Linh gây ngỡ ngàng khi tiết lộ ‘bí mật’ quá khứ đóng phim: Bị ‘đánh đập’ bởi 30 người

MC Quyền Linh gây ngỡ ngàng khi tiết lộ ‘bí mật’ quá khứ đóng phim: Bị ‘đánh đập’ bởi 30 người

Mới đây tại tập 28 ‘Hát cho ngày mai’, dự kiến phát sóng vào ngày 5/6 có sự tham gia của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Quốc Thiên ở vai trò giám khảo. Trong chương trình khi người chơi thể hiện ca khúc Những nẻo đường phù sa, Quyền Linh đã nhớ lại những kí ức đẹp từng trải qua.

MC Quyền Linh cho biết đã rất lâu anh mới được nghe lại ca khúc này, nó giúp anh như sống thời những ngày trước đây với những ký ức không thể quên. Quyền Linh tiết lộ anh đã tham gia một vai diễn trong bộ phim và gặp không ít khó khăn cũng như gian khổ trong quá trình quay phim.

“Quyền Linh đóng vai bị đánh, bị đập, bị nhốt rồi còn cả treo ngược lên, bị tra tấn. 35 ngày đêm quay phim cùng với NSƯT Ngọc Hiệp, đóng phim mà khổ tới mức không có gì khổ hơn. Tới ngày thứ 35, ở Quyền Linh và Ngọc Hiệp ôm nhau nói chuyện tình cảm nhưng cuối cùng lại ôm nhau ngủ luôn. Vất vả vô cùng”, nam MC chia sẻ trên trường quay.

Bên cạnh đó, Quyền Linh còn cho biết có một phân cảnh anh không thể nào quên dù đã nhiều năm trôi qua. Được biết đó là cảnh đánh nhau với 30 tên giặc, khi quay cảnh đánh nhau, không thể hoàn thành trong 1 shoot quay mà phải quay đi quay lại tới 3 giờ sáng. Tại thời điểm đó Quyền Linh đã quá mệt mỏi nên đề nghị với đạo diễn: “Cho người vào đánh thiệt luôn đi. Đạo diễn cũng bảo vậy ráng chịu chút, đánh chỉ tầm 5 phút là xong. Nói xong thì 30 người chuẩn bị nhào vào đánh. 30 người đánh một mình Quyền Linh, đánh một hồi máu me, sứt đầu mẻ trán, máu tuôn ra. Khi ấy đạo diễn mới vỗ tay khen: “Hay quá”. Sau đó tôi nằm ly bì 3 ngày không đi nổi luôn”, nam MC hào hứng kể lại.

Tuy những ngày tháng đóng phim có không ít cực khổ và những cơn đâu nhưng vì nghệ thuật, Quyền Linh vẫn vô cùng tự hào về vai diễn và hào hứng mỗi khi nhắc lại. Bộ phim thành công và tên tuổi của nam MC cũng ngày càng phát triển, thăng hạng sau khi công chiếu.

"Những nẻo đường phù sa" là một trong những bộ phim đã thành "huyền thoại" ký ức với thế hệ khán giả 7X, 8X. Bộ phim lên sóng vào năm 1997, với sự góp mặt của nhiều diễn viên như Quyền Linh, Ngọc Hiệp, Kiều Oanh, Quốc Thịnh, Trịnh Kim Chi...

 

Bắt trọn cảnh Lý Nhã Kỳ dạo phố, để lộ vóc dáng thật U40 chưa qua chỉnh sửa gây choáng ngợp

(Techz.vn) Hình ảnh xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ bên trời tây khiến khán giả không khỏi bất ngờ, nhan sắc ‘một chín một mười’ với Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh.