Giải trí

Cát Phượng tiết lộ điều 'kinh khủng' sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, CĐM không khỏi lo lắng

Cát Phượng tiết lộ điều 'kinh khủng' sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, CĐM không khỏi lo lắng

Thời gian qua, chuyện tình giữa Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn lại trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn sau khi xác nhận chia tay. Được biết cặp đôi đã chia tay từ Valentine 2021. Trong khi Kiều Minh Tuấn vẫn giữ thái độ im lặng thì Cát Phượng lại dành nhiều thời gian cho công việc lẫn các dự án nghệ thuật Cũng chính vì lý do này mà nữ nghệ sĩ bị chửi bới và cho rằng mượn chuyện tình cảm để pr bản thân.

Giữa lúc nhận hàng loạt chỉ trích thì mới đây Cát Phượng đã đã tung loạt ảnh mới trong chuyến du lịch gần nhất lên mạng xã hội. Cô vô tư thả dáng và chụp bức hình vui vẻ, bỏ qua mọi chuyện buồn về tình cảm với Kiều Minh Tuấn lại phía sau.

Cát Phượng viết: “Để lên được thác này rất phê mọi người ạ, phải leo những bậc thang, xuống những bậc thang vì là núi. Khi đến được thác này rồi thì hời ơi nó đã lắm mọi người ạ. Rất đẹp, rất thích nha mọi người. Vào đây điện thoại hoàn toàn mất sóng, xem như mình không biết gì về bên ngoài”.

Sau khi chia tay tình trẻ Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lộ diện với vẻ ngoài tiều tụy, phờ phạc ra trông thấy. Tuy nhiên cô nàng lại thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ khi đi du lịch cùng bạn thân. Có thể thấy cô nàng đang muốn quên đi chuyện buồn trong tình cảm với bạn trai cũ.

“Lâu lâu chúng ta cũng nên gạt bỏ hết những bộn bề của công việc và những ưu phiền mà đi đến những nơi này vui đùa cùng thiên nhiên. Không nghe tiếng điện thoại réo gọi mà chỉ nghe tiếng suối thác. Không đọc được những bình luận của anti-fan chửi rủa mà chỉ nghe được tiếng chim hót líu lo. Lòng nhẹ nhàng thanh thản đến lạ!”, Cát Phượng trải lòng.

Bên dưới bài đăng của Cát Phượng, khán giả ngoài dành lời khen có cánh cho cô cũng không quên động viên an ủi nữ nghệ sĩ sau ồn ào tình cảm. Hẹn hò từ năm 2009, nữ diễn viên ban đầu ngại vì đàn em kém 18 tuổi. Sau một thời gian, chị cảm nhận sự chững chạc, trưởng thành của Kiều Minh Tuấn. Anh điềm đạm, khéo ứng xử, còn nữ diễn viên nóng tính, bộc trực nên bù đắp cho nhau.

Họ giữ kín về mối quan hệ suốt tám năm yêu, đến năm 2017 mới công bố. Khi quen Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lui về hậu trường, làm quản lý cho bạn trai theo đuổi nghiệp diễn. Anh dần tạo được chỗ đứng trong làng phim, trở thành ngôi sao với vai chính trong Em chưa 18 (đạo diễn Lê Thanh Sơn).

 

Hồ Văn Cường lộ giọng hát thật gây ngỡ ngàng, khác biệt nào giữa cách dạy của Ngọc Sơn và Phi Nhung?

(Techz.vn) Hồ Văn Cường tự tin hát chay, không cần nhạc trước yêu cầu khó nhằn của khán giả, liệu có hay như lời đồn?