Giải trí

Hồ Văn Cường lộ giọng hát thật gây ngỡ ngàng, khác biệt nào giữa cách dạy của Ngọc Sơn và Phi Nhung?

Hồ Văn Cường lộ giọng hát thật gây ngỡ ngàng, khác biệt nào giữa cách dạy của Ngọc Sơn và Phi Nhung?

Hồ Văn Cường đang là cái tên nổi đình nổi đám khi chạy show thời gian những ngày gần đây. Tuy nhiên đi đôi với sự nổi tiếng luôn có những lời chỉ trích và mỉa mai. Hồ Văn Cường bị nhiều anti-fan cho rằng hát ngày càng thụt lùi, cột hơi yếu và không phát triển thêm gì sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung.

Tuy nhiên đoạn clip mới đây của Hồ Văn Cường đã đập tan mọi tin đồn trước đó. Nam ca sĩ tự tin khi giao lưu với khán giả và gửi tặng người hâm mộ bài hát cuối trong chương trình. Vì chưa chuẩn bị trước nên Cường đã hát chay toàn bộ bài hát. Cũng chính vì vậy mà khán giả được nghe giọng hát mộc của nam ca sĩ sau hàng loạt ồn ào xoay quanh vấn đề hát live.

Dưới đoạn clip, nhiều khán giả nhận xét giọng hát Hồ Văn Cường đã thật sự có thay đổi tích cực so với trước đây. Cột hơi vững, luyến láy mượt mà và cảm xúc cũng được cải thiện.

Có thể thấy dưới sự chỉ dẫn của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường ngày càng tiến bộ về giọng hát. Ngọc Sơn là nam ca sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cũng như giọng hát nội lực, việc anh giúp đỡ Hồ Văn Cường luôn được khán giả kính trọng. Từng khẳng định sẽ giúp đỡ Hồ Văn Cường trên con đường sự nghiệp, bên cạnh đó nam danh ca còn cho biết sẽ dạy nhiều hơn cho Cường làm sao để trở thành một người có ích, không quên công ơn của những người giúp đỡ mình.

Nhìn vào cách nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn, người hâm mộ vô cùng yên tâm và an lòng khi Hồ Văn Cường tiến bộ rõ rệt qua từng ngày.

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận công sức của cố ca sĩ Phi Nhung. Cô cũng là người đầu tiên nhận nuôi và nâng đỡ Hồ Văn Cường suốt thời gian đầu mới vào nghề. Chính cô cũng là người giúp Hồ Văn Cường vượt qua cơn khủng hoảng vỡ giọng, chỉ nam ca sĩ cách làm sao để điều chỉnh giọng lấy lại giọng một cách hay nhất.

Có thể thấy dù là Ngọc Sơn hay Phi Nhung, cả 2 người đều có những đóng góp, giúp đỡ Hồ Văn Cường phát triển riêng. Nam ca sĩ để có được như ngày hôm nay không thể không nhớ tới 2 người thầy của đời mình.

Mới đây cư dân mạng còn lan truyền hình ảnh Hồ Văn Cường giao lưu với người hâm mộ trên sân khấu. Qua đó thấy được con người thật của giọng ca trẻ, Cường vô cùng ân cần khi đỡ tay cho nữ MC khi bước xuống cầu thang, chứng minh bản thân là một người lịch thiệp.

 

Được Phi Nhung, Ngọc Sơn giúp đỡ, Hồ Văn Cường vẫn không thể bắt kịp Phương Mỹ Chi ở một việc?

(Techz.vn) Dù được cố ca sĩ Phi Nhung và danh ca Ngọc Sơn cưu mang, giúp đỡ, Hồ Văn Cường vẫn chưa thể bứt phá ngoạn mục như Phương Mỹ Chi?