Giải trí

Lệ Quyên vướng nghi vấn trục trặc tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu, thực hư ra sao?

Lệ Quyên vướng nghi vấn trục trặc tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu, thực hư ra sao?

Kể từ khi ‘đường ai nấy đi’ với chồng cũ là doanh nhân Đức Huy và công khi chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ngày càng thăng hoa trong tình yêu. Không chỉ có sự nghiệp mà cuộc sống cá nhân của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều nhận được sự quan tâm và tò mò từ netizen.

Tuy nhiên thời gian gần đây, người hâm mộ lại bất ngờ khi thấy Lệ QuyênLâm Bảo Châu không còn công khai hay thả thính trên mạng xã hội như trước. Thay vào đó là những dòng trạng thái u sầu, tâm trạng của Lệ Quyên khiến nhiều người nghi vấn cô và bạn trai đang có trục trặc, tuy nhiên đó cũng chỉ là suy luận 1 chiều từ phía khán giả.

Cô thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng: "Em như viên kẹo ngọt. Anh lại không ăn đường. Thế nên em đành biến thành tam thất thật đắng cho anh dã tật vậy", "Với mình,điều quan trọng nhất chính là sự tôn trọng. Nó đứng trước cả tình yêu!"...

Tuy nhiên đó cũng chỉ là những dòng chia sẻ về tình yêu, tâm trạng của Lệ Quyên, không thể dựa vào đó để khẳng định tình trạng mối quan hệ giữa cô và bạn trai.

Về phía Lâm Bảo Châu, thời gian gần đây anh tất bật với nhiều công viêc như vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh đình đám. Hay việc bạn trai Lệ Quyên còn xuất hiện với vai trò người mẫu trong bộ sưu tập thời trang mới tổ chức cũng cho thấy tần suất công việc dày đặc. Không thể không nói từ khi công khai bên cạnh Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu dường như khởi sắc hơn về công việc cũng như nghệ thuật cá nhân.

Dù còn nhiều ý kiến cũng như thắc mắc về tình trạng mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhưng có thể khẳng định cặp đôi vẫn luôn ủng hộ ngầm nhau trong công việc.

Cặp đôi chị - em Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã dần nhận được nhiều tình cảm của khán giả hơn thời gian trước. Từng vấp phải nhiều mỉa mai do chênh lệch về độ tuổi, sự nổi tiếng, chính thời gian và tình cảm chân thật giữa 2 người đã chứng minh tất cả.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ thành công trong thị trường âm nhạc Việt Nam, cô được mệnh danh là Nữ hoàng phòng trà và sở hữu nhiều bản hit đình đám. Lệ Quyên dường như được hồi xuân một lần nữa khi công khai yêu Lâm Bảo Châu. Cả 2 thường xuyên xuất hiện tình cảm bên nhau và khiến dân tình ghen tỵ bởi những bức hình chụp chung nơi đông người.

 

Sơn Tùng M-TP xuất hiện sau loạt ồn ào , có động thái gây chú ý sau khi bị VTV cho lên sóng

(Techz.vn) Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, cùng với đó là giai điệu âm nhạc khác lạ giữa lúc tin đồn toang chuyện tình cảm với Hải Tú.