Giải trí

MC giàu nhất Việt Nam bất ngờ tiết lộ 'vợ lẽ' Trấn Thành, Hari Won biết cũng không dám đánh ghen

MC giàu nhất Việt Nam bất ngờ tiết lộ 'vợ lẽ' Trấn Thành, Hari Won biết cũng không dám đánh ghen

 

Trấn Thành và Hari Won khi quen nhau đã vấp phải vô số chỉ trích, thậm chí bị ném đá và chửi bới. Giữa ồn ào tình cảm, cả hai vẫn quyết định nắm tay nhau "về chung một nhà", trở thành cặp đôi được khán giả đặc biệt quan tâm. Kể từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won khiến nhiều cô gái phải ghen tị khi được chồng cưng chiều, luôn dành tặng cho cô những lời yêu thương có cánh, sự quan tâm, săn sóc đặc biệt và những món quà đắt tiền, xa xỉ. 

Được cưng chiều là thế, Hari Won vẫn phải ngậm ngùi vì ông xã có "vợ lẽ". Mới đây, MC Đại Nghĩa - người được mệnh danh là MC giàu nhất Việt Nam bất ngờ tiết lộ về "vợ lẽ" của Trấn Thành. Cụ thể, anh đăng tải trên trang cá nhân rằng:

Dòng trạng thái gây chú ý của MC Đại Nghĩa

Nguyên văn dòng trạng thái của anh: "Coi xong cười muốn sốc nhiệt, muốn rụng cuống rún luôn. Nghĩ sao Trấn Thành đi bán nước hoa giá từ 99k-250k. Nếu Hari là vợ lớn, vợ chính thức thì với Thành, nước hoa nó là vợ lẽ, vợ mọn, vợ bé, vợ nhí, vợ nhỏ, vợ ngoài giá thú. Thành nó ôm nó úm vô còn không đủ chứ đâu ra mà nó chịu gả bán đi với cái giá rẻ mạt như vậy. Mọi người cẩn thận với những trang giả mạo như vậy nhé". Hari Won sau đó cũng đã share lại bài viết này trên trang cá nhân để cảnh báo mọi người, tránh bị lừa đảo.

Dàn "vợ lẽ" của Trấn Thành khiến nhiều người ao ước

Nhắc đến nước hoa, không tự dưng MC Đại Nghĩa lại ví như "vợ lẽ" của ông xã Hari Won. Giọng ca Anh cứ đi đi từng chia sẻ rằng chồng mình thường "tắm nước hoa" chứ không đơn thuần là xị nước hoa nữa. Thậm chí trong khi cô chỉ xịt 2 lần thì chồng mình thường xịt đến tận... 10 lần, có lần đi Pháp, một mình anh tậu một lúc cả trăm chai nước hoa khiến Hari "điếng người". Cô nàng còn nói thêm Trấn Thành dùng nước hoa nhiều đến nỗi dù đã đi ra khỏi nhà trước cô nhiều tiếng đồng hồ nhưng vẫn có thể ngửi thấy mùi và biết anh đi hướng nào. 

Trấn Thành cưng "vợ lẽ" hơn cả Hari Won

Công việc của cả hai đều khá là bận rộn, phải từ đi sáng sớm, họ chỉ có thời gian gặp nhau vào mỗi tối. Nhưng Hari Won cho biết, Trấn Thành dành lúc rảnh buổi tối cho tủ nước hoa còn nhiều hơn dành cho cô. Anh thà chọn lau chùi, sắp xếp tủ nước hoa thay vì ôm vợ ngủ. Hari than thở rằng cô cảm giác mình như "phụ tùng" trên giường của chồng, không được nâng niu bằng 1 góc tủ nước hoa. 

Trấn Thành cứ thế bảo sao Hari Won không ghen với "vợ lẽ" cho được!

 

Hoài Linh khổ sở vì căn bệnh nguy hiểm nhiều người mắc phải, chạy chữa cả năm trời vẫn không khỏi

(Techz.vn) Căn bệnh nguy hiểm mà Hoài Linh mắc phải khiến nam danh hài phải hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật, ở nhà chữa trị cả năm trời vẫn không khỏi.