Giải trí

Hoài Linh khổ sở vì căn bệnh nguy hiểm nhiều người mắc phải, chạy chữa cả năm trời vẫn không khỏi

Hoài Linh khổ sở vì căn bệnh nguy hiểm nhiều người mắc phải, chạy chữa cả năm trời vẫn không khỏi

 

Hoài Linh là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả Việt. Không chỉ nổi tiếng với các tác phẩm hài "mặn hơn muối biển", Hoài Linh còn là cái tên cực kì ăn khách trong các gameshow truyền hình. Hầu như tất cả những gameshow nào có sự tham gia của nam danh hài đều thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Hình ảnh gầy guộc, già nua gây xôn xao của Hoài Linh

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoài Linh bất ngờ vắng mặt trên truyền hình, nhiều lần khiến khán giả hốt hoảng khi lộ thân hình gầy guộc, xanh xao cùng nét mặt già đi trông thấy. Nam danh hài cũng không còn xuất hiện nhiều mà gần như "mất tích". Được biết, Hoài Linh mắc rất nhiều bệnh nguy hiểm, một trong những căn bệnh gây ảnh hưởng nhẩt đến anh là căn bệnh tiền đình.

Hoài Linh ngất xỉu trên sân khấu "Người bí ẩn"

Trong một bài phỏng vấn cuối năm 2019, Hoài Linh từng nói: "Một thời gian tôi vắt sức tham gia các game show để hoàn thành tâm nguyện kiếm tiền dựng nhà thờ tổ. Khi công trình hoàn thành, tôi cần có thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức. Với lại, tôi sợ xuất hiện nhiều quá sẽ bị nhàm chán trong mắt khán giả.

Dù vậy, tôi biết nhiều người thương tôi, mong đợi sự trở lại của tôi. Nếu bây giờ tham gia game show, tôi chỉ chọn những chương trình thích hợp bởi tôi có tuổi rồi, chỉ quay những chương trình nào đảm bảo giờ giấc. Trước đây, có những game show tôi ghi hình từ 10h sáng hôm trước đến 3h sáng hôm sau khiến tôi rất mệt. Thời gian qua tôi tập trung chữa chứng rối loạn tiền đình nên ít có dịp ra ngoài gặp gỡ đồng nghiệp. Ngoài những giờ đi diễn, tôi chỉ quanh quẩn ở nhà thờ tổ tại quận 9, TP HCM".

Căn bệnh tiền đình khiến Hoài Linh nhiều lần ngất xỉu khi đang làm việc. Đây là căn bệnh không hề hiếm gặp ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Người bệnh cần được nghỉ ngơi và thư giãn. Thế nhưng, Hoài Linh luôn quá bận rộn với lịch trình dày đặc, giờ giấc cũng không ổn định, cùng với chế độ ăn uống thất thường khiến cho nam danh hài mắc bệnh nặng hơn.

Nổi tiếng, thành công và giàu có, Hoài Linh lại luôn gần gũi với khán giả nhờ lối sống giản dị, chân chất. Chứng kiến sự già đi vì bệnh tật của anh, nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi xót xa. Hi vọng trong tương lai, Hoài Linh sẽ có sức khỏe tốt hơn để cống hiến hết mình cho nghệ thuật và cho khán giả.

 

Nữ diễn viên Hoài Linh từng hỏi cưới, Hari Won van xin tránh xa Trấn Thành tiết lộ về người tình mới

(Techz.vn) Từng tiết lộ được Hoài Linh hỏi cưới, Hari Won phải van xin tránh xa Trấn Thành, nữ diễn viên từng bị chồng đánh đập, ném từ cầu thang xuống bất ngờ chia sẻ về người tình đặc biệt.