Giải trí

MC Cát Tường hé lộ lý do ít đóng phim mà chỉ chạy show, hé lộ sự cố cháy trường quay gây sững sờ

MC Cát Tường hé lộ lý do ít đóng phim mà chỉ chạy show, hé lộ sự cố cháy trường quay gây sững sờ

Vừa qua, MC Cát Tường bất ngờ gặp lại đàn em Sam khi đang ghi hình cho một chương trình. Cát Tường cho biết đây là lần đầu sau khoảng thời gian dài cô mới gặp lại đàn em.

Do đó, cả hai đã có cuộc trò chuyện vui vẻ và chia sẻ nhiều điều xung quanh việc quay phim, ghi hình.

Trong khi trò chuyện, được đàn chị hỏi về việc đóng phim, Sam cho biết: "Lâu lắm rồi tôi không đi quay phim nhưng chắc cũng chuẩn bị quay lại trong thời gian tới".

Cùng hoàn cảnh tương tự đàn em, nữ MC cho biết, bản thân cũng đã lâu không đi quay phim, dù rất nhớ nghề nhưng không thể nhận lời tham gia một bộ phim nào đó.

Nói về lý do đã lâu không tham gia đóng phim, mà chỉ nhận lời mời dẫn chương trình hay gameshow. Bà mai của Bạn muốn hẹn hò cho biết: “Bình thường, tôi và Sam đã kín lịch dẫn chương trình, gameshow các kiểu nên đi phim thì theo không nổi, nhưng không đi quay thì nhớ nghề. Tâm lý diễn viên chúng tôi rất nhớ phim ảnh nhưng mọi người thông cảm. Lịch quay phim thường rất dày, nếu nhận lời một phim nào đó là phải gác hết các lịch khác để theo đoàn phim ăn dầm nằm dề mấy tháng trời”.

Trong khi đó, làm MC lại phải đi quay định kỳ hàng tuần, thậm chí hàng tháng. Vì vậy mà gần đây Cát Tường đã vừa từ chối một bộ phim, dù không nỡ nhưng không thể làm gì khác. Nữ MC cũng tiết lộ thêm, cô và Sam không phải ế show mà là không thể nhận lời tham gia.

Thế nên theo Cát Tường, thay vì tham gia nhiều bộ phim mà lỡ dở những công việc khác, mỗi năm bản thân cô chỉ cần nhận lời tham gia 1 bộ phim hay nhất, đặc sắc nhất qua đó có thể dành trọn vẹn thời gian để thỏa mãn đam mê diễn xuất.

Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện này, người hâm mộ lần đầu biết được sự cố hậu trường thú vị qua lời kể của nữ MC. Cụ thể, cô cho biết: "Oan nghiệt lắm, năm trước tôi tới phim trường quay thì bị cháy. Nhà tôi ở Gò Vấp xa xôi, sáng hôm đó người ta nhắn tin một cái mà tôi chạy hơn một tiếng rưỡi qua Nhà Bè vì theo địa chỉ của người nhắn thì phim trường Bee ở đó. Tới nơi, tôi thấy mọi thứ đóng cửa im lặng. Hóa ra người ta nhắn tin sai địa chỉ cho tôi, tôi lại từ Nhà Bè lộn lại quận 12 xa tít tắp. Cả ekip phải ngồi đợi tôi dài cổ mà lỗi không phải ở tôi. Sau đó thì phim trường cháy".

Cùng quan điểm với đàn chị, Sam cho rằng làm nghệ sĩ khi đóng phim sẽ thường xuyên gặp phải nhiều sự cố bất ngờ: “Sự cố này nghệ sĩ gặp thường xuyên, bản thân tôi cũng vậy. Ví dụ, tôi hay đi quay ở một phim trường thì phản xạ của tôi là cứ có show thì đến ngay phim trường đó quay, đến nơi với biết lộn địa điểm".

Có thể nói cuộc trò chuyện của Sam và nữ MC Cát Tường vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm của khán giả. Thông qua cuộc trò chuyện này, chắc hẳn người hâm mộ đã phần nào hiểu được thêm về sự vất vả trong công việc của MC Cát Tường và Sam.

 

Ái nữ duy nhất của bà Nguyễn Phương Hằng 'lột xác' sau cú sốc tâm lý, diện mạo như bản sao của mẹ

(Techz.vn) Những chia sẻ mới đây về cô con gái rượu của bà chủ Đại Nam khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.