Giải trí

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với diện mạo nhợt nhạt, kể về việc đang bị ‘bệnh’, dàn sao sốt sắng động viên

Lý Nhã Kỳ xuất hiện với diện mạo nhợt nhạt, kể về việc đang bị ‘bệnh’, dàn sao sốt sắng động viên

Vào tối ngày 29/12, Lý Nhã Kỳ đăng đàn chia sẻ việc đang bị “bệnh” cùng câu chuyện liên quan đến người em thân thiết:

“Có 1 người em đặc biệt thân nhưng là thân ai nấy lo biết tui bệnh nên nhắn chúc tui câu này: ‘Em mong chị khỏe để giữ trẻ cùng em’. Đọc xong cười ngất luôn. Đôi khi chỉ cần có ai đó làm mình cười thì mình cũng thấy vui và ấm áp, ít nhất khi bệnh được mọi người hỏi thăm, quan tâm.

Ủa mà tui đang thắc mắc, tui đâu phải làm nghề giữ trẻ đâu ta, chưa có con bao giờ mà sao cậu em tui nhờ tui giữ trẻ, mà bạn đó cũng chưa có baby mà. Tui bệnh rùi  mà sao nhắn tin chúc tui rối não vậy ta”.

Ly-nha-ky-xuat-hien-voi-dien-mao-nhot-nhat-ke-ve-viec-dang-bi-benh-dan-sao-sot-sang-dong-vien

Đối với Lý Nhã Kỳ, lúc đang đau ốm và nhận được những lời thăm hỏi, động viên từ gia đình, bạn bè cùng khán giả là một điều vô cùng ấm áp, đáng trân trọng: “Đôi khi chỉ cần có ai đó làm mình cười thì mình cũng thấy vui và ấm áp, ít nhất khi bệnh được mọi người hỏi thăm, quan tâm”.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân còn thích thú kể lại câu chuyện về việc 1 người em thân thiết động viên cô mau khỏe để có sức “trông trẻ”. Trước lời nhắn trên, Lý Nhã Kỳ cảm thấy khá thắc mắc vì bản thân cô và người em đều chưa có con. Để có được câu trả lời thỏa đáng, cô đã quyết định đăng đàn hỏi fans hâm mộ.

Ngay dưới bài đăng của Lý Nhã Kỳ, bạn bè cùng khán giả nhanh chóng để lại bình luận hỏi han, động viên cô nàng:

“Chị bị bệnh như thế nào vậy chị. Chúc chị mau khỏe nha”

“Lý Nhã Kỳ bị bệnh thương quá, mà nhìn bị bệnh thiếu hoàng tử thôi vẫn xinh đẹp lắm. Mau chóng khỏi bệnh đi nha Lý Nhã Kỳ”

“Cố gắng dưỡng bệnh nha chị”,…

Ngoài ra, một số khán giả còn tinh ý tìm ra ý nghĩa tin nhắn mà Lý Nhã Kỳ nhận được từ người em chơi thân:

“Ý người đó nói là hợp tác cùng nhau, tạo ra đứa trẻ, sống chung trong 1 ngôi nhà. Một người là vk, 1 người là chồng, thêm 2 đứa trẻ con, 1 trai và 1 gái”

“Ý nó là muốn em sinh và giữ con cho nó đó”,…

Ly-nha-ky-xuat-hien-voi-dien-mao-nhot-nhat-ke-ve-viec-dang-bi-benh-dan-sao-sot-sang-dong-vien
Ly-nha-ky-xuat-hien-voi-dien-mao-nhot-nhat-ke-ve-viec-dang-bi-benh-dan-sao-sot-sang-dong-vien-2

Cho đến hiện tại, những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Từ đó có thể thấy rõ sự yêu mến của khán giả dành cho nữ doanh nhân.

 

Nóng: Sau Hoài Linh, Bộ Công an chính thức đưa ra kết quả xác minh hoạt động từ thiện của Thủy Tiên

(Techz.vn) Sau khi tiến hành xác minh, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm - Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C02 - Bộ Công an) đã có những chia sẻ cụ thể về việc làm từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên.