Giải trí

Nóng: Sau Hoài Linh, Bộ Công an chính thức đưa ra kết quả xác minh hoạt động từ thiện của Thủy Tiên

Nóng: Sau Hoài Linh, Bộ Công an chính thức đưa ra kết quả xác minh hoạt động từ thiện của Thủy Tiên

Vào chiều 28/12 diễn ra buổi họp báo thông tin về kết quả công tác trong năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm tới của Bộ Công an. Tại đây, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm - Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C02 - Bộ Công an) đã chia sẻ thông tin liên quan đến ồn ào của Thủy Tiên.

Nong-sau-hoai-linh-bo-cong-an-chinh-thuc-dua-ra-ket-qua-xac-minh-hoat-dong-tu-thien-cua-thuy-tien
Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm - Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự thông tin về vụ việc từ thiện của Thủy Tiên

Cụ thể, ông cho biết, từ tháng 5/2021 đến nay, trên các trang mạng, mạng xã hội có rất nhiều thông tin phản ánh về sự thiếu minh bạch trong việc kêu gọi từ thiện trận lũ năm 2020 của ca sĩ Thuỷ Tiên và một số nghệ sĩ, cá nhân.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm - Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự
Thủy Tiên trực tiếp đến các tỉnh để trao quà
Nong-sau-hoai-linh-bo-cong-an-chinh-thuc-dua-ra-ket-qua-xac-minh-hoat-dong-tu-thien-cua-thuy-tien
Thủy Tiên - Công Vinh tiến hành sao kê khi bị nghi ngờ ăn chặn từ thiện

Không chỉ thế, C02 còn nhận được một số đơn thư khiếu nại, tố cáo lên quan đến Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành,... Sau quá trình xác minh, C02 khẳng định, những cá nhân gửi đơn tố cáo đều cóp nhặt tin tức trên chứ không có bằng chứng cụ thể về việc không minh bạch từ thiện của một số nghệ sĩ.

Hơn nữa, các cá nhân lúc kêu gọi từ thiện để ủng hộ bà con miền Trung, trong một thời gian nhất định đã đóng tài khoản, dừng nhận tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân. Sau đó, họ đã trực tiếp hoặc thông qua đại diện để trao quà đến các địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.

“Qua các ngân hàng, C02 xác minh tiền vào các tài khoản còn ít hơn số tiền các cá nhân đi làm từ thiện”, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm chia sẻ rõ ràng. Nói về kế hoạch sắp tới trong việc tiếp tục làm rõ ồn ào về chủ đề từ thiện của các nghệ sĩ, C02 cho biết sẽ, sau khi trao đổi với các cơ quan tố tụng, C02 sẽ tiếp tục tiến hành xác minh, làm rõ để đưa ra kết quả cuối cùng vào giữa tháng 1/2022.

Trước đó, vào tháng 10/2021, sau khi tiếp nhận các đơn thư tố cáo việc làm từ thiện của một số nghệ sĩ, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã mời làm việc đối với ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành và MC Đại Nghĩa.

Ngay lập tức, Bộ Công an cũng đề nghị 7 tỉnh miền Trung rà soát số tiền từ thiện liên quan hoạt động thiện nguyện của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, nhiều tỉnh tỏ rõ sự lúng túng trong việc thống kê chính xác số tiền đã nhận.

 

Cảnh Hồ Ngọc Hà chơi đùa cùng Lisa, vóc dáng nuột nà chuẩn từng cetimet vượt mặt Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Ngay khi Hà Hồ đăng tải loạt ảnh mới bên con gái cưng Lissa đã khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt bởi vóc dáng thon thả, quyến rũ.