Giải trí

Ái nữ duy nhất của CEO Đại Nam 'lột xác' sau cú sốc tâm lý, diện mạo như bản sao của mẹ

Ái nữ duy nhất của CEO Đại Nam  'lột xác' sau cú sốc tâm lý, diện mạo như bản sao của mẹ

Mới đây, bà chủ Đại Nam bất ngờ hé lộ nhiều câu chuyện về ái nữ duy nhất của mình - Natalie. Trước cô bé, bà Hằng còn có hai người con trai riêng với người chồng đầu tiên. Được biết cả ba người con riêng của nữ CEO khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, vừa qua, bà P.H bất ngờ chia sẻ nhiều thông tin về ái nữa duy nhất khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Ái nữ là động lực sống của bà Phương Hằng

Cụ thể trên trang cá nhân, nữ đại gia viết hẳn tâm thư dành tặng cho con gái trong ngày sinh nhật. Bà H cho biết: “Sự hiện diện của con đã cứu cánh cho mẹ sống. Không có con, mẹ sống để làm gì? Những lúc mẹ khổ đau nhất, chơi vơi nhất, chỉ có con bên đời mẹ. Con cho mẹ năng lượng sống, con chính là nguồn sống của mẹ. Để mẹ phải sống, phải sống để che chở cho con gái nhỏ bé của mẹ. Để mẹ vượt qua bao giông tố của cuộc đời, vì ánh mắt của con, và vì con tin mẹ. Con cho mẹ động lực để sống, để yêu con như yêu chính cuộc đời của mẹ. Mẹ và con là 2 mảnh ghép của cuộc đời, của cái gọi là bản trước và bản sao. Trái tim mẹ rướm máu vì cuộc đời, vì số phận đã an bài cho mẹ con mình giống nhau đến từng hoàn cảnh như vậy”.

Theo bà chủ Đại Nam, ái nữ của mình chính là nguồn sống, nguồn động lực để mình có thể đứng vững vượt qua được mọi khó khăn. Vì thế, nữ CEO khẳng định sẽ luôn yêu thương và không tạo bất kỳ áp lực nào lên con gái. Nữ đại gia sẽ làm mọi việc để con có thể phát triển mọi thứ tốt nhất.

Trước đó, bà P.H từng rất lo lắng cho con gái Natalie khi cô bé bị ảnh hưởng tâm lý ở thời điểm bà chủ Đại Nam dính vào loạt lùm xùm tiền từ thiện với các nghệ sĩ. Theo nữ đại gia, những ồn ào này khiến con gái bà phải bỏ học một thời gian, thậm chí không muốn gặp mặt mẹ.

Tuy nhiên, khoảng thời gian sau đó, ái nữ bà chủ Đại Nam đã trở về với cuộc sống bình thường. Điều này khiến bà Phương Hằng an tâm phần nào: “Tôi rất vui vì con gái mình đã ổn định và dần tốt lên. Giờ cháu đã hiểu mẹ mình đang làm việc gì, làm những điều ý nghĩa nên cháu đã bớt căng thẳng với tôi. Chính điều này khiến tôi phong độ trở lại bởi tôi chỉ có một đứa con gái thôi. Từ trước đến nay, tôi luôn kiên định con đường mình đã chọn. Tôi luôn giữ kín thông tin, hầu như không biết con của tôi học ở đâu, làm gì...".

Sự thay đổi ngoại hình gây ngỡ ngàng

Ái nữ nhà bà P.H còn có tên thường gọi là My. Từ nhỏ cô bé đã du học ở nước ngoài và thỉnh thoảng mới xuất hiện trong vài hình ảnh được nữ đại gia chia sẻ trên mạng xã hội.

Hiện tại, vừa bước sang tuổi 15 và sau khoảng thời gian đi du học, ngoại hình của Natalie đã có nhiều sự thay đổi ngỡ ngàng, từ cách ăn mặc cho đến thần thái.

Trong một lần đăng tải trên trang cá nhân, ái nữ của bà Phương Hằng gây bất ngờ khi đăng hình ảnh khoe vòng eo thon gọn đi kèm caption: “I want a belly piercing” (Tôi muốn có 1 cái khuyên rốn). Có thể nói đây là lần đầu tiên Natalie đăng ảnh mạnh bạo đến vậy.

Có thể nói, sau khi bước sang tuổi 15, ái nữ bà chủ Đại Nam ngày càng trở nên xinh đẹp, trưởng thành. Hiện tại, cô bé đang tận hưởng niềm vui bên gia đình. Dù tuổi còn nhỏ nhưng ái nữ của bà chủ Đại Nam khiến nhiều người hâm mộ vì cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch nhiều nơi đúng chuẩn rich kid.

 

Clip Thúy Ngân bị quay lén ở siêu thị, zoom kỹ nhan sắc đời thực, lộ 'điểm vàng' hơn hẳn Lan Ngọc

(Techz.vn) Mặc dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài giây trong clip quay lén nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung, tươi tắn của nữ diễn viên “Cây táo nở hoa”.