Giải trí

'Mất lòng' vợ cũ Shark Bình, Phương Oanh lại rất thân thiết với con riêng của bạn trai

'Mất lòng' vợ cũ Shark Bình, Phương Oanh lại rất thân thiết với con riêng của bạn trai

 

Sau khi công khai hẹn hò Shark Bình vào tháng 8/2022, Phương Oanh trở thành tâm điểm tranh cãi khi liên tục bị vợ cũ của chủ tịch Nexttech - bà Hương Lan Đào công khai chỉ trích, mỉa mai trên mạng xã hội. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi nữ diễn viên sinh năm 1988 quyết định đáp trả lại vợ cũ bạn trai, khẳng định Shark Bình và bà Hương Lan Đào đã ly thân nhiều năm, tung tin nhắn bằng chứng việc bà Hương Lan Đào nhiều lần khuyên chồng đi bước nữa nên không có chuyện cô là "tiểu tam" xen vào hạnh phúc của gia đình người khác như nhiều người đã thêu dệt. Ông chủ Nexttech nhiều lần bênh vực bạn gái, thẳng thắn yêu cầu vợ cũ nên "xanh chín" và "quân tử" hơn trong cách ứng xử và phát ngôn. 

oanhoanh3-1682651840.jpg
 

"Mất lòng" vợ cũ bạn trai nhưng Phương Oanh lại khá thân thiết với con riêng của Shark Bình và bà Hương Lan Đào. Từ một số khoảnh khắc được bố mẹ đăng tải lên mạng xã hội, có thể thấy hai nhóc tì nhà ông chủ Nexttech là những đứa trẻ rất thông minh và hoạt bát. Mâu thuẫn của người lớn dường như không ảnh hưởng đến cái nhìn của hai đứa trẻ về bạn gái của bố. Cách đây không lâu, khoảnh khắc nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân đi ăn uống, trò chuyện vui vẻ với con trai và con gái của Shark Bình nhanh chóng gây xôn xao, gián tiếp khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của cô với hai con của bạn trai. 

oanhoanh2-1682651840.jpg
Phương Oanh đi ăn với hai con Shark Bình

Trong một chia sẻ mới đây, Phương Oanh bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị xâm phạm quyền tự do và thường xuyên phải hứng chịu những lời chỉ trích, xúc phạm nặng nề. Cô cho biết: "Dù tôi chỉn chu thế nào cũng sẽ bị họ bắt gặp những giây phút chưa đẹp. Nhưng tôi không hiểu vì sao họ chỉ nhằm vào tôi và anh Bình, quay lén những giây phút riêng tư. Trong khi đó, có nhiều lúc tôi đưa hai con của anh Bình đi chơi, mua đồ, cô cháu âu yếm, quý mến nhau thì không bao giờ họ chụp lén cả. Có phải những việc tốt ít khi được chú ý, chia sẻ mà họ chỉ muốn câu view". 

oanhoanh4-1682651840.jpg
 

Theo đó, ngoài việc bày tỏ sự khó chịu vì nhiều lần bị quay lén, cô cũng khéo léo cho biết tình cảm yêu mến và gần gũi giữa cô và hai con riêng của Shark Bình. Dù không ít lần bị bà Hương Lan Đào nhắc đến với những lời lẽ không mấy dễ nghe nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến cách mà nữ diễn viên sinh năm 1988 đối xử với hai nhóc tì nhà Shark Bình. Có lẽ chính vì thái độ tích cực và tính cách "xanh chín" của Phương Oanh mà chủ tịch Nexttech ngày càng gắn bó và trân trọng bạn gái hơn.

 

Đại Nghĩa lên tiếng tin xích mích Trấn Thành, Siêu Tài Năng Nhí nói rõ việc gạch tên ông xã Hari Won

Việc MC Đại Nghĩa thay thế Trấn Thành tại chương trình Siêu Tài Năng Nhí khiến CĐM xôn xao. Mới đây, anh đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này cũng như mối quan hệ với đàn em.