Giải trí

Đồng nghiệp nói thẳng về hình ảnh ‘bất thường’ của Anh Đức tại một sự kiện

Đồng nghiệp nói thẳng về hình ảnh ‘bất thường’ của Anh Đức tại một sự kiện

Suốt nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh Anh Đức xuất hiện với gương mặt bất thường tại 1 sự kiện. Theo đó, nhiều người nhận xét gương mặt của nam diễn viên kém sắc, ánh mắt thất thần cùng khuôn miệng méo xệch, thậm chí còn có nhiều ý kiến cho rằng anh dùng chất cấm mới dẫn đến hiện tượng như vậy.

page-1682649628.jpg
 

Trước những lời chỉ trích, mỉa mai của CĐM, Anh Đức đã lên tiếng cho biết: “Tôi khẳng định không có chuyện dùng chất cấm trước khi dự sự kiện như lời một số người tung tin hiện nay”. Nam diễn viên chia sẻ thêm đang giảm cân để chuẩn bị cho dự án mới: “Tôi đang giảm cân để chuẩn bị cho một dự án phim sắp tới, cộng thêm biểu cảm tạo dáng không thoải mái. Không ngờ vài phút sau hình ảnh của tôi lại được tung lên mạng với những cái tít, nội dung câu view nhảm nhí”.

Sau khi Anh Đức lên tiếng, 1 người bạn của nam diễn viên cũng đã lên tiếng xin lỗi vì sơ xuất không đáng có. Anh yêu cầu người đăng tải clip và hình ảnh “bất thường” của Anh Đức phải xin lỗi và liên lạc để nói chuyện rõ ràng. Đồng thời người bạn này cũng công khai hình ảnh diễn viên Anh Đức tươi tắn, rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện, khác hẳn với những hình ảnh đã được chia sẻ trước đó.

capture-1682649710.JPG
343580133-768362624913742-5769090088656937309-n-1682649712.jpg
 
 

Trước những chia sẻ này, dưới phần bình luận diễn viên Anh Đức cũng cảm ơn người bạn này vì đã “giải vây” cho anh. Trang Trần, Vũ Hà và loạt sao Việt cũng lên tiếng bênh vực.

Trước đó, Anh Đức vướng vào ồn ào sử dụng chất cấm khi lộ hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội. Thời điểm đó, nam diễn viên không lên tiếng, thay vào đó là khóa trang cá nhân. Sau khi mở lại, anh đã xóa hết tất cả những bình luận mang tính tấn công ở các bài viết trước đó, đồng thời bật chế độ hạn chế bình luận với mọi người.

 

Anh Đức lần đầu lên tiếng về tin đồn phê thuốc, lời giải thích bị cư dân mạng dè bỉu

Trước tin đồn dùng chất cấm trước khi tham gia sự kiện mới đây, Anh Đức đã lên tiếng nói rõ. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên thẳng thắn đề cập đến chuyện này.