Giải trí

Đại Nghĩa lên tiếng tin xích mích Trấn Thành, Siêu Tài Năng Nhí nói rõ việc gạch tên ông xã Hari Won

Đại Nghĩa lên tiếng tin xích mích Trấn Thành, Siêu Tài Năng Nhí nói rõ việc gạch tên ông xã Hari Won

Chương trình Siêu Tài Năng Nhí mùa 4 vừa qua đã tổ chức buổi gặp gỡ với báo chí trước khi khởi động mùa mới. Năm nay, Trấn Thành sẽ không tiếp tục ngồi ghế giám khảo, thay vào đó là MC Đại Nghĩa tham gia cùng Hari Won.

mc-dai-nghia-2-1682647588.jpg
 

Khi được hỏi về việc thay thế Trấn Thành, MC Đai Nghĩa cho rằng đây là chuyện rất bình thường trong các chương trình. Anh từng làm nhiều gameshow và gặp những trường hợp tương tự. Vì vậy nó không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các nghệ sĩ.

“Không bao giờ vì lý do như vậy mà chúng tôi khó nhìn mặt nhau. Có thể mỗi năm, tiêu chí của nhà sản xuất khác nhau nên ai thay ai đó là điều không quá nặng nề”, Đại Nghĩa nói.

mc-dai-nghia-1-1682647588.jpg
 

Nói thêm về mối quan hệ với Trấn Thành, Đại Nghĩa tiết lộ cả hai không có nhiều thời gian gặp nhau nhưng vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm, chia sẻ, động viên khi cần. Chỉ cần Đại Nghĩa cần, Trấn Thành sẽ sẵn sàng giúp đỡ hết sức. Nam MC khẳng định: “Tình đồng nghiệp của chúng tôi dành cho nhau lúc nào cũng tròn đầy. Không bao giờ bị ảnh hưởng bởi những việc này”.

Thay thế Trấn Thành dĩ nhiên kéo theo những áp lực vô hình. Tuy nhiên, Đại Nghĩa cho biết mình không bao giờ tự đặt áp lực cho bản thân, luôn tự nhủ phải giữ tinh thần vui vẻ. Anh nghĩ rằng mỗi nghệ sĩ có một màu sắc khác nhau. Bản thân Đại Nghĩa cũng đã nỗ lực rất nhiều, có được một số thành công nhất định trong lòng công chúng. Nam MC không dám nhận sẽ làm tốt, nhưng tin khán giả sẽ nhìn ra và đánh giá công tâm.

mc-dai-nghia-3-1682647588.jpg
 

Đáng chú ý, thời gian qua có số tin đồn cho rằng vì những ồn ào mà Trấn Thành phải rời Siêu Tài Năng Nhí. Tại họp báo, phía BTC vẫn không tiết lộ rõ lý do ông xã Hari Won bị “gạch tên”. Họ nhấn mạnh chương trình của mình làm về các tài năng nhí nên cần sự vui vẻ. Chương trình thành công hay không nhờ vào nhiều yếu tố.

“Việc chúng tôi muốn nói ở đây không phải ai thay thế ai. Quan điểm của chúng tôi là mỗi nghệ sĩ sẽ có sáng tạo riêng và lượng khán giả riêng của mình. Để một chương trình thành công thì phải có nghệ sĩ, có các tài năng nhí, các thành viên trong ê-kíp. Khi thêm một nghệ sĩ vào trong chương trình, nghĩa là chúng tôi đã mở rộng thêm đối tượng khán giả. Chính vì thế chúng tôi muốn dùng từ 'thêm' thay cho từ 'thay'. Hơn nữa, chương trình nào cũng sẽ có những bí mật. Tôi hy vọng khán giả sẽ theo dõi để khám phá thêm những bí mật rất hay trong mùa 4 này”, đại diện đơn vị sản xuất chia sẻ.

 

Anh Đức lần đầu lên tiếng về tin đồn phê thuốc, lời giải thích bị cư dân mạng dè bỉu

Trước tin đồn dùng chất cấm trước khi tham gia sự kiện mới đây, Anh Đức đã lên tiếng nói rõ. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên thẳng thắn đề cập đến chuyện này.