Giải trí

Bố Tạ Đình Phong thú nhận lý do khiến Vương Phi không chịu cưới con mình dù quay lại đã 10 năm

Bố Tạ Đình Phong thú nhận lý do khiến Vương Phi không chịu cưới con mình dù quay lại đã 10 năm

Năm 2012, Tạ Đình Phong ly hôn với Trương Bá Chi. Vài năm sau nam tài tử tái hợp với Vương Phi, mối tình thanh xuân của anh. Tính đến nay cặp đôi chị em này đã ở bên nhau được gần 10 năm. Thế nhưng, điều kỳ lạ là họ vẫn không tổ chức hôn lễ, cũng không có dấu hiệu muốn làm điều đó. Dù vậy, cả hai vẫn rất mặn nồng. Điều này khiến dư luận vô cùng tò mò và trở thành chủ đề gây tranh cãi trên nhiều phương tiện truyền thông.

ta-dinh-phong-vuong-phi-1-1682568781.jpg
 

Được biết, Tạ Đình Phong đã đôi lần cầu hôn Vương Phi. Tuy nhiên, nữ diễn viên thẳng thừng từ chối, tài tử họ Tạ cũng tôn trọng quyết định của bạn gái. Có ý kiến cho rằng sau 2 lần đổ vỡ, Vương Phi đã quá sợ hôn nhân và chỉ muốn ở bên Tạ Đình Phong mà không cần ràng buộc bằng đám cưới hay trên giấy tờ.

ta-dinh-phong-vuong-phi-5-1682568781.jpg
 

Mới đây, sau gần 10 năm im lặng, Tạ Hiền – bố của Tạ Đình Phong đã lên tiếng về chuyện này. Chia sẻ với truyền thông, ông thú nhận lý do Vương Phi không kết hôn với con trai mình là vì chưa có cảm giác an toàn. Cụ thể, Tạ Hiền nói: “Thực ra Tạ Đình Phong bây giờ chỉ là một đứa trẻ trước mặt Vương Phi, và cô ấy cần cảm giác an toàn hơn”.

ta-dinh-phong-vuong-phi-2-1682568781.jpg
 
ta-dinh-phong-vuong-phi-3-1682568781.jpg
 

Lý do Tạ Hiền đưa ra được nhiều người đồng tình. Dù sao Vương Phi cũng là phụ nữ, cần sự an toàn, cảm giác yên tâm hơn cả. Cô có đủ tiền bạc, danh vọng nên lại càng khao khát có một chỗ dựa vững chắc về tinh thần. Xét về tuổi tác lẫn từng trải, Vương Phi đều hơn Tạ Đình Phong nên suy nghĩ có phần già dặn hơn. Không loại trừ khả năng nữ diễn viên sợ kết hôn vì cho rằng tình yêu là ngọt ngào nhưng hôn nhân có thể sẽ là cay đắng.

 

Danh tính 2 nữ diễn viên nổi tiếng chửi bới, đánh nhau trên trường quay, nguyên nhân mới gây chú ý

Sau trận ẩu đả vừa qua, 1 trong 2 nữ diễn viên tuyên bố không muốn làm việc với đối phương nữa. Nguyên nhân khiến 2 cô nàng đánh nhau lại xuất phát từ những lời châm chọc.