Giải trí

Thái độ khó hiểu của Trấn Thành giữa lúc vướng ồn ào, lộ điểm lạ khiến CĐM nghi ngờ có ‘biến lớn’

Thái độ khó hiểu của Trấn Thành giữa lúc vướng ồn ào, lộ điểm lạ khiến CĐM nghi ngờ có ‘biến lớn’

Thái độ của Trấn Thành giữa ồn ào lần này rất khác với những lần trước. Đây chính là lý do khiến cộng đồng mạng lo lắng sắp sửa có chuyện.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Trấn Thành liên tục được nhắc đến trên MXH, nhưng lại với chủ đề không mấy hay ho. Mới nhất, sáng 26/4, một cô gái chia sẻ bài đăng tố nam MC quỵt tiền ăn chơi. Số tiền này lên đến 180 triệu đồng. Bữa tiệc “ăn mừng độc thân” của Trấn Thành còn được cho là có sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm và Hiền Hồ.

tran-thanh-3-1682500051.jpg
 

Ngay lập tức giới báo chí đã liên hệ với Trấn Thành để tìm hiểu sự việc. Chia sẻ với Tuổi Trẻ, quản lý truyền thông của Trấn Thành khẳng định thông tin trên là không đúng sự thật, ekip còn không biết vì sao lại xuất hiện tin đồn đó. Phía nam MC còn cho biết cảm thấy rất bình thường với thông tin sai lệch vì 4 tháng qua vấp phải khá nhiều tranh cãi.

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm thì tuyên bố trên livestream: “Phốt gì mà không có logic. Nói tôi gọi đào này kia. Thôi tôi có đi nhậu đâu mà có đào điếc gì. Tội nghiệp tôi quá. Tôi kiếm tiền, tôi cắc ca cắc củm tiền đâu mà đi bar, tôi nghèo lắm ở nhà thôi, nuôi vợ nuôi con”.

tran-thanh-2-1682500051.jpg
 

Cư dân mạng tinh ý phát hiện ra, ngay trước khi tin đồn này xuất hiện, Trấn Thành vốn đã “ở ẩn”. Anh không dự họp báo ra mắt phim của những người đồng nghiệp như Thu Trang – Tiến Luật hay Lý Hải – Minh Hà.

Một điều gây chú ý nữa là dù khẳng định thông tin bị lan truyền là sai sự thật nhưng Trấn Thành không có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội. Điều này khác hẳn trước đây, khi nam MC sẵn sàng “xù lông” mỗi lần bị đồn đoán vô căn cứ. Thậm chí, lần bị đồn cùng “chơi đồ” với bạn bè, ông xã Hari Won còn cùng luật sư đến gặp người tung tin, dọa kiện đến cùng.

tran-thanh-1-1682500051.jpg
 

Sự khác lạ trong cách hành xử của Trấn Thành khiến cộng đồng mạng rộ lên nghi ngờ có “biến”. Dù vậy, tất cả vẫn chỉ đang dừng lại ở mức tin đồn, hoàn toàn không có căn cứ nào để chứng minh. Chỉ trong vòng 4 tháng đầu năm 2023, Trấn Thành đã đủ đau đầu vì vướng hàng loạt drama. Hoàn toàn có khả năng anh quá mệt mỏi với việc phân bua nên chỉ muốn im lặng cho qua chuyện.  

 

Nam thần Chung Hán Lương lộ diện với gương mặt biến dạng, ngoại hình hậu PTTM gây choáng

Từ một soái ca điển trai, như nam thần bước ra từ ngôn tình, hiện tại Chung Hán Lương lại gây thất vọng vì ngoại hình xuống dốc. Nhiều nguồn tin cho biết đây là hậu quả của PTTM thất bại.