Giải trí

Mạnh Quỳnh làm điều đặc biệt dành cho Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng rơi nước mắt

Mạnh Quỳnh làm điều đặc biệt dành cho Phi Nhung, nói 1 câu khiến ai cũng rơi nước mắt

Sáng ngày 4/6 vừa qua (theo giờ VIệt Nam), đêm nhạc Mơ ước của Nhung chính thức diễn ra tại Mỹ. Đây là chương trình gây quỹ từ thiện nguyện nhằm thực hiện mong ước lúc sinh thời của cố ca sĩ Phi Nhung.

Đêm nhạc có sự xuất hiện của con gái ruột cố ca sĩ – Wendy Phạm và nhiều đồng nghiệp đến tham dự, trong đó không thể thiếu ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Xuất hiện tại show diễn tưởng nhớ tri kỷ, Mạnh Quỳnh khiến ai nấy đều xúc động khi trình bày lại ca khúc “Bầu ơi đừng khóc”, một bài hát nổi tiếng và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả qua giọng hát của Phi Nhung.

Trên sân khấu, Mạnh Quỳnh kìm nén cảm xúc của mình, chia sẻ 1 câu khiến ai cũng xúc động: “Mạnh Quỳnh sẽ hát thế Phi Nhung nha! Bài hát được mang tên Bậu ơi đừng khóc để Qua khóc".

Ngay lập tức, tiếng hát của nam ca sĩ khiến người xem không khỏi bồi hồi, xúc động. Được biết, để có màn trình diễn tốt nhất, Mạnh Quỳnh đã dành thời gian để học thuộc lời và luyện tập ca khúc này của Phi Nhung. Có thể thấy, nam ca sĩ dành rất nhiều tình cảm cho người bạn quá cố của mình và không hề có sự vụ lợi, thay đổi.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung từ lâu là một cặp đôi tri kỷ cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Cả hai chính là cặp song ca ăn ý của dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero hơn 20 năm qua.

Được biết, khi nghe tin Phi Nhung ra đi, Mạnh Quỳnh là một trong những người đau nhất. Chính vì vậy anh đã sáng tác nhiều ca khúc tưởng nhớ người bạn tri kỷ. Anh sáng tác Khóc bạn đêm mưa, Khúc tình buồn trong mưa.

 

Thái độ Hồ Văn Cường khi hát cùng Ngọc Sơn trên sân khấu, lộ rõ con người thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trọn cảnh Hồ Văn Cường đứng cùng sân khấu với Ngọc Sơn, lộ rõ con người thật của nam ca sĩ khiến CĐM ngỡ ngàng.