Giải trí

Mai Phương Thúy khoe body nuột nà, vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn

Mai Phương Thúy khoe body nuột nà, vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào thu hút mọi ánh nhìn

Mai Phương Thúy có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Hoa hậu Việt Nam 2006 ngay từ khi mới đăng quang đã trở thành nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý vì nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật cùng sự hiểu biết, thông minh. Cho đến hiện tại, khi đã ở tuổi 34, không còn hoạt động nghệ thuật nhiều, chân dài sinh năm 1988 vẫn được ưu ái gọi với danh xưng "Hoa hậu nổi tiếng nhất" vì độ hot không hề giảm suốt gần 2 thập kỉ bước chân vào showbiz Việt.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh mới nhất khiến dân tình "tan chảy" vì vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa phóng khoáng, quyến rũ.

Mai Phương Thúy diện chiếc váy hoa phô bày trọn 1 bên vai nõn nà, siết chặt vòng 2 khoe eo thon và đường cong gợi cảm. Vóc dáng nuột nà của chân dài 34 tuổi khiến người xem không thể rời mắt. Bên cạnh thân hình "chuẩn đét", nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng quá đỗi hoàn hảo với đôi mắt 2 mí, sống mũi cao, thẳng, khuôn miệng nhỏ xinh và chiếc cằm thon gọn. Với lối trang điểm mắt khói môi trầm cùng trang phục nữ tính, Mai Phương Thúy vừa toát lên sự ngọt ngào mà vẫn cực kì quyến rũ, phóng khoáng.

Mai Phương Thúy vốn là người sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nên bất cứ khi nào cô "lên đồ" đều khiến dân tình choàng ngợp vì đã đẹp nay còn đẹp hơn. Có rất nhiều tranh cãi xung quanh ngoại hình của Mai Phương Thúy nhưng tuyệt nhiên, không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp của nàng hậu sinh năm 1988. 

Đâu chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ vì vẻ ngoài cực phẩm, Mai Phương Thúy còn khiến dân tình trầm trồ vì sự thông minh và trí tuệ hơn người của mình. Sự nhanh nhạy trong kinh doanh, đầu tư giúp nàng hậu nắm trong tay khối tài sản khủng, trở thành "đại gia chứng khoán" đến nam giới cũng phải nể phục. Ở tuổi 34, Mai Phương Thúy chỉ thiếu duy nhất 1 thứ đó là 1 nửa hoàn hảo bên cạnh cùng để cô nương tựa, tuy nhiên, có vẻ như nàng hậu không quá vội vàng mà vẫn còn đang bận rộn tận hưởng cuộc sống độc thân thoải mái hiện tại.

 

Duy Mạnh lại khơi lại vụ từ thiện, đá xéo 1 câu sâu cay khiến CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh, Thủy Tiên

(Techz.vn) – Dù không gọi thẳng tên đồng nghiệp nhưng cách nói của Duy Mạnh khiến cộng đồng mạng nghĩ ngay đến Hoài Linh, Thủy Tiên. Một lần nữa ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ lại được nhắc đến.