Giải trí

Mặc váy trễ nải, Ninh Dương Lan Ngọc được khen ngợi vì hành động tinh tế tránh sự cố 'lộ hàng'

Mặc váy trễ nải, Ninh Dương Lan Ngọc được khen ngợi vì hành động tinh tế tránh sự cố 'lộ hàng'

 

Trong một sự kiện quy tụ dàn khách mời toàn ngôi sao đình đám được ST Sơn Thạch đăng tải lên Facebook mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng xuất hiện và thu hút sự chú ý vì ngoại hình vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. 

event2
Lan Ngọc khéo léo che chắn vòng 1 khi selfie cùng hội bạn 
event3
Nữ diễn viên đứng nép vào đàn em để không bị lộ vòng 1 quá nhiều

Nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" tự tin đọ sắc với loạt sao nữ toàn cực phẩm như Chi Pu, Nhã Phương,... Cô diện một chiếc đầm quây màu đen bó sát với thiết kế phần ngực váy trễ nải, giúp chính chủ khoe trọn vòng 1 đầy đặn nóng bỏng. Tuy nhiên, vì thiết kế có phần táo bạo như vậy nên khi chụp selfie vói góc máy chiếu thẳng từ trên xuống, nữ diễn viên đã tinh ý dùng tay che chắn để bức hình không bị hở hang quá mức. Hành động tinh tế của cô nàng nhận được lời khen ngợi từ khán giả. 

Đây đã trở thành thói quen của nữ diễn viên

Là người nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên Ninh Dương Lan Ngọc đã có kinh nghiệm trong việc giữ gìn hình tượng của bản thân. Trong nhiều khoảnh khắc được chụp trước đây, nữ diễn viên luôn cho thấy được sự nhanh nhạy và cẩn thận khi quyết không để bản thân "vô tình" lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể. Đó cũng là sự chuyên nghiệp mà bất cứ sao nữ nào cũng luôn "nằm lòng".

Nhã Phương cũng là người khá tinh tế trong việc giữ gìn hình ảnh trước công chúng

Ngoài Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương cũng là sao nữ luôn thể hiện được sự tinh tế trước ống kính. Thường xuyên diện đồ gợi cảm khi đi sự kiện hay đi chơi cùng ông xã Trường Giang, nữ diễn viên sinh năm 1990 luôn lấy tay che chắn vòng 1 và chỉ thoải mái tạo dáng khi đứng ở khu vực chụp hình. Đây đã trở thành thói quen của bà xã Mười Khó và luôn được khán giả đánh giá cao

 

Ninh Dương Lan Ngọc đầy gợi cảm khi hóa thân thành 'bà già Noel'

(Techz.vn) 'Bà già Noel' Lan Ngọc xinh đẹp, nóng bỏng khiến ai nấy đều mê mẩn quên lối về.