Giải trí

Lý Nhã Kỳ xót xa khi nghe Hải Triều-BB Trần vén màn sự thật đáng buồn sau những màn giả gái đình đám

Lý Nhã Kỳ xót xa khi nghe Hải Triều-BB Trần vén màn sự thật đáng buồn sau những màn giả gái đình đám

Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình “Trà chiều cùng mợ chảnh” số mới đây, BB Trần và Hải Triều đã có dịp tâm sự với “chủ xị” Lý Nhã Kỳ về những khó khăn khi “giả gái” của mình.

BB Trần và Hải Triều được nhiều người biết đến với những vai diễn “giả nữ” mà xinh hơn cả “nữ thật”

BB Trần cho biết, dù chỉ hóa trang để phục vụ cho hoạt động nghệ thuật, nhưng anh vẫn thường xuyên phải nhận những bình luận tiêu cực, công kích từ cư dân mạng mỗi khi đội tóc giả, diện trang phục của nữ giới: “Đôi khi, đọc những bình luận của dân mạng khiến tôi lung lay ý chí. Họ nói tôi rằng nam không ra nam, nữ không ra nữ, nhìn dị hợm”.

Tuy nhiên, sau nhiều năm, tư tưởng mọi người cũng dần cởi mở hơn. “Ngày xưa người ta đánh đuổi, từ từ người ta kệ vì đánh hoài cũng mệt”, BB Trần kể lại.

Cả 2 trải lòng với Lý Nhã Kỳ về những “cái khổ” khi “giả nữ”

Bên cạnh đó, việc thường xuyên “giả gái” cũng khiến BB Trần và Hải Triều bị người khác “đóng khung”, giới hạn trong một hình tượng, mất đi nhiều cơ hội tiếp cận với những dự án lớn. “Chúng tôi bị mất khá nhiều cơ hội trong nghệ thuật. Khi thấy chúng tôi giả gái, người ta thường mặc định chúng tôi như thế. Khi có sản phẩm gì liên quan đến chuyện “giả gái” thì họ mới kêu hai đứa, còn không thì thôi”, cựu thành viên nhóm BB & BG chạnh lòng.

Hải Triều và BB Trần cũng khẳng định, dù luôn tiếp thu ý kiến và đặt bản thân vào góc nhìn của khán giả, nhà sản xuất để ngày một hoàn thiện nhưng cả hai vẫn muốn giữ lại “bản sắc” cá nhân vì đó là điều tạo nên dấu ấn suốt thời gian tham gia nghệ thuật của mình. 

Ảnh cắt từ video

Ngoài ra, trong chương trình, bộ đôi làng hài tiết lộ, tiền lương 2 người nhận được sau mỗi buổi diễn trên sân khấu thậm chí còn không đủ để đầu tư trang phục. “Đối với những diễn viên chuyên giả gái như chúng tôi thì tiền đổ vào đồ hết. Người khác thì có thể mượn nhưng với chúng tôi phải tự đi may mới mặc vừa”, Hải Triều cho hay. BB Trần cũng nói thêm, ngoài diễn kịch, anh còn đi đóng quảng cáo, tham gia gameshow, quay clip hài trên mạng để kiếm thêm thu nhập và đầu tư hình ảnh, trang phục ở sân khấu.

Chứng kiến sự nhiệt huyết dành cho nghệ thuật, năng lượng dồi dào cùng tinh thần lạc quan của cặp đôi làng hài, MC Lý Nhã Kỳ không khỏi cảm động, thắc mắc liệu có khi nào 2 khách mời sợ hãi trước sự đào thải khắc nghiệt của showbiz hay không. Nghe vậy, BB Trần tự tin khẳng định: “Chúng tôi là một cặp đôi rất đặc biệt trong showbiz. Cho dù 10-20 năm nữa cũng không thể tìm được một cặp giống vậy. Một cặp đi cùng nhau, cùng giả gái rất hiếm. Chúng tôi đã ghi dấu ấn và khiến mọi người nhớ tới”.

 

Mâu Thủy báo tin 'đại hỷ' sau nhiều năm giấu kin, danh tính chú rể tương lai gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau khi chia sẻ việc được cầu hôn, Mâu Thủy tiếp tục hé lộ về danh tính của chồng sắp cưới.