Giải trí

Xôn xao về ‘người hâm mộ đặc biệt’ của Hồ Văn Cường, CĐM không khỏi xúc động trước hình ảnh ý nghĩa

Xôn xao về ‘người hâm mộ đặc biệt’ của Hồ Văn Cường, CĐM không khỏi xúc động trước hình ảnh ý nghĩa

Kể từ khi rời khỏi nhà Phi Nhung và nhận được sự giúp đỡ từ danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường ngày càng phát triển hơn con đường sự nghiệp của bản thân. Nam ca sĩ thường xuyên đi lưu diễn tại các địa phương và được khán giả chào đón, yêu thương.

Hồ Văn Cường rời khỏi nhà Phi Nhung sau ồn ào.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Hồ Văn Cường đã truyền tay nhau hình ảnh một cụ già tóc bạc trắng, mặc áo FC Xanh đọt chuối (Tên Fanclub của Hồ Văn Cường) và chăm chú theo dõi Hồ Văn Cường biểu diễn trên TV.

Nam ca sĩ được FC vô cùng yêu thương và hỗ trợ.

"Ba Mẹ mình luôn dõi theo bước chân của Cường hàng ngày từ những ngày đầu tiên Cường đi hát. Đều đặn mỗi ngày vẫn luôn xem đi xem lại các clip cũ của Cường hát và cả các kênh youtube của các anh chị trong fanclub.

Mặc dù Ba Mẹ chưa có dịp nào được tham dự trực tiếp các show của Cường vì một phần vì khá lớn tuổi nhưng nhắc đến tên các anh chị nào hoạt động nhiều trong các fanclub Bắc hay Nam thì ba mẹ đều biết, kể cả các anh chị ở nước ngoài.

Lần này mình quyết định đặt vé cho Ba Mẹ đi xem show ngày 6/8/2022. Hẹn tất cả các anh chị trong show sắp tới nhé.

Chúc cho show sẽ thành công rực rỡ. Chúc cho fanclub các miền sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và vui vẻ", người đăng tải hình ảnh chia sẻ.

Vị khán giả đặc biệt của Hồ Văn Cường xem nam ca sĩ biểu diễn.

Theo đó dù Hồ Văn Cường còn rất nhỏ và là thế hệ 10X nhưng nam ca sĩ được rất nhiều người lớn tuổi yêu quý. Trong hình ảnh được đăng tải là một bác cao tuổi với mái tóc trắng, tuy nhiên ông vẫn rất quý mên Hồ Văn Cường cùng giọng hát truyền cảm của nam ca sĩ 10X. Bởi tính cách hiền lành, nhân hậu và ngoan ngoãn nên Cường luôn được các bậc phụ huynh quý mến. Bên cạnh đó từng có thời gian Hồ Văn Cường gặp khó khăn và nhập nhằng trong chuyện tiền bạc với Phi Nhung nên càng khiến khán giả thương yêu nam ca sĩ nhiều hơn.

Phần lớn người hâm mộ Hồ Văn Cường là những cô chú lớn tuổi.

Dù lượng lớn người hâm mộ Hồ Văn Cường không còn ở độ tuổi quá trẻ nhưng những cô chú trong FC luôn có cách để thể hiện tình yêu thương đối với Hồ Văn Cường. Không một show diễn nào của Cường mà FC không có mặt và cổ vũ nhiệt tình cho nam ca sĩ.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường đã có những thay đổi tích cực, nam ca sĩ đã vui vẻ nhiều hơn và bắt chuyện với người hâm mộ. Không còn Hồ Văn Cường nhút nhát, rụt rè, nam ca sĩ của hiện tại đang dần cải thiện bản thân hơn so với thời điểm xảy ra ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung.

Nam ca sĩ được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ sau ồn ào.

Trước đó, không chỉ nhận được nhiều show diễn, mà Hồ Văn Cường còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi nam danh ca Ngọc Sơn tiết lộ mức cát - xê của nam ca sĩ trẻ rơi vào con số lên đến 200 triệu đồng/ show diễn. Đây là con số không hề nhỏ với một nam ca sĩ trẻ như Hồ Văn Cường, thậm chí còn tương đương với nhiều ca sĩ nổi tiếng khác trên thị trường.

 

Hồng Đăng sụp đổ hình tượng vì scandal, Mạnh Trường lại được khen ngợi nức nở vì động thái với bà xã

(Techz.vn) Động thái mới nhất của Mạnh Trường trên mạng xã hội khiến nhiều người an tâm, đặt trọn niềm tin giữa ồn ào của đồng nghiệp.