Giải trí

Con nuôi nghẹn ngào làm một việc cô cho Phi Nhung tại Mỹ, tiết lộ bí mật đặc biệt giữa hai mẹ con

Con nuôi nghẹn ngào làm một việc cô cho Phi Nhung tại Mỹ, tiết lộ bí mật đặc biệt giữa hai mẹ con

Mới đây con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung – Tuyết Nhung đã xuất hiện trên livestream trung tâm Thúy Nga. Tại đây cô đã có những chia sẻ của mình về mẹ nuôi và nghẹn ngào cho biết điều khiến bản thân hạnh phúc nhất đó chính là được thăm viếng Phi Nhung.

Tuyết Nhung chia sẻ nối nhwos về mẹ nuôi.

“Lúc con mới vào tịnh xá, sư cô ai cũng biết con và rất mừng vì con xuất hiện ở Mỹ. Khi thấy bàn thờ của mẹ, con rất xúc động. Con thắp hương cho mẹ và nói là: “Con được qua với mẹ rồi. Con nghĩ là mẹ rất vui vì thấy con ở đây", Tuyết Nhung rưng rưng nước mắt khi nhắc đến Phi Nhung.

Để có mặt trại trung tâm Thúy Nga và thăm viếng mẹ nuôi, Tuyết Nhung cho biết đây là chặng đường không hề đơn giản. Nữ ca sĩ cho biết bản thân thường đem theo bức ảnh chụp chung với Phi Nhung để có thêm động lực. Tuyết Nhung gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả đã ủng hộ cô và Phi Nhung trong suốt thời gian qua.

Tuyết Nhung bên cạnh cố ca sĩ Phi Nhung.

Về lý do Thiêng Ngân không thể đồng hành cùng mình sang Mỹ thăm Phi Nhung, nữ ca sĩ cho biết do vướng mắc một vài công việc nên Thiêng Ngân không thể sang Mỹ thăm mẹ nuôi. Cô thay mặt Thiêng Ngân gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả: “Hi vọng lần sau chị em con sẽ được sang phục vụ mọi người".

Thiêng Ngân không thể bay sang Mỹ để thăm viếng Phi Nhung.

Tại livestream, Tuyết Nhung không giấu nổi những giọt nước mắt khi hát ca khúc Mẹ ơi mai con về tặng khán giả và Phi Nhung. Chắc hẳn tình cảm của cô với cố ca sĩ Phi Nhung vô cùng sâu đậm nên đã khiến cô không che dấu được cảm xúc.

Phi Nhung ra đi nhưng hình ảnh cô vẫn còn mãi trong tâm trí người hâm mộ.

Cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi được một thời gian dài, tuy nhiên hình ảnh nữ ca sĩ trong lòng người hâm mộ vẫn còn mãi. KHán giả chắc chắn không thể nào quên được một Phi Nhung hiền lành, nhân hậu thường xuyên giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Cô còn thường xuyên làm từ thiện và nhận nuôi nhiều em nhỏ, giúp các em theo đuổi đam mê và con đường học hành. Dù không may vướng vào một vài ồn ào không đáng có song Phi Nhung vẫn là cái tên được nhiều khán giả yêu mến suốt thời gian qua.

 

Con ruột Phi Nhung tiết lộ bí mật không ngờ về con trai, thông báo tin vui đến toàn thể khán giả

(Techz.vn) Khán giả và người hâm mộ chúc mừng Wendy Phạm khi cô thông báo tin vui về con trai của mình.