Giải trí

Lý Nhã Kỳ tiết lộ kế hoạch lập gia đình, nói về mẫu bạn trai lí tưởng khiến CĐM xôn xao

Lý Nhã Kỳ tiết lộ kế hoạch lập gia đình, nói về mẫu bạn trai lí tưởng khiến CĐM xôn xao

Tối ngày 12/5, sự kiện công chiếu phim Kẻ thứ 3 diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ, tài tử Han Jae Suk, Xuân Nghị, Hoàng Khô, Kim Tuyền,…và nhiều gương mặt nghệ sĩ đình đám như Wowy, Vũ Thu Phương, Lâm Khánh Chi, Song Luân, Vũ Cát Tường,…

Han Jae Suk xuất hiện trong bộ vest đầy bảnh bao. Anh chia sẻ bản thân rất vui khi có thể kịp sang Việt Nam để chung vui cùng bạn diễn Lý Nhã Kỳ, đồng thời xem vai chính của mình sau nhiều vất vả của toàn bộ ê-kíp phim vướng nhiều chuyện lùm xùm khi bấm máy.

Trao đổi với báo chi, Lý Nhã Kỳ cho biết phim gặp vấn đề tài chính, nhưng cô vẫn có đủ khả năng để cứu. Phim đã phải cắt dựng nhiều lần, tổ chức quay lại, lồng tiếng cũng 4-5 lần khiến cô cảm thấy phim như "lời nguyền" vì có quá nhiều thứ khiến cô mệt mỏi, áp lực. Tuy vậy, cô an tâm hơn khi thấy các nghệ sĩ đến xem ủng hộ và khen câu chuyện của phim lạ.

Chia sẻ về cuộc sống cá nhân, Lý Nhã Kỳ cho biết cũng khá nôn nao khi nhìn những người chị em đã có gia đình nên nhiệm vụ của cô bây giờ là đi tìm "chân ái". Mẫu người cô lựa chọn giống diễn viên Han Tae Suk lịch lãm, ít nói, tinh tế, đẹp trai kiểu lãng tử, không bóng bẩy.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng từng chia sẻ trên livestream việc rất buồn lòng và thắc mắc vì sao “ông Trời” không ban người yêu cho mình. Lý Nhã Kỳ khẳng định sau khi ra mắt Kẻ Thứ 3 với khán giả. Đặc biệt, cô còn hi vọng sang năm sau sẽ có một đám cưới thật lớn.

Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng. Nhiều người cũng đồng tình với nữ diễn viên và mong muốn cô có thể tìm được người bạn đời của mình.

 

Chồng cũ sắp tái hôn, Lâm Khánh Chi tiết lộ cuộc sống với con trai hậu đổ vỡ hôn nhân gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM bất ngờ trước hình ảnh con trai Lâm Khánh Chi thời gian gần đây, cuộc sống hiện tại sau đổ vỡ hồn nhân cũng có nhiều thay đổi lớn.