Giải trí

Phản ứng không ngờ của Đông Nhi khi bị fan lâu năm ‘quay lưng’, bị vạch trần quá khứ tồi tệ?

Phản ứng không ngờ của Đông Nhi khi bị fan lâu năm ‘quay lưng’, bị vạch trần quá khứ tồi tệ?

Nhiều giờ qua, sự việc Đông Nhi bị fan lâu năm tố ekip của cô giành kênh YouTube FC Đông Nhi và xóa người này ra khỏi bộ phận admin khiến công chúng vô cùng chú ý.

Trước lời chia sẻ của fan, vào tối ngày 12/5, Đông Nhi đã lên tiếng bênh vực ekip của mình và tỏ ra vô cùng bức xúc với hành động từ chính những người hâm mộ lâu năm của mình,

Tuy nhiên, hành dộng của nữ ca sĩ lại gặp phải làn sóng chỉ trích không ngừng, phần đông đều thất vọng trước cách hành xử cũng như lời nói của Đông Nhi. Thậm chí, một số fan lâu năm còn nói lời chào tạm biệt nữ ca sĩ và bày tỏ sự thất vọng với những thần tượng đang làm.

C

Trước áp lực dư luận, tưởng rằng Đông Nhi sẽ lên tiếng về những điều cô nói gây “sóng gió” suốt nhiều giờ qua, thì nữ ca sĩ lại chọn cách im lặng và không giải thích gì thêm. Bài đăng hiện tại vẫn đang được giữ nguyên và vẫn nhận về rất nhiều bình luận bày tỏ sự tức giận.

Trước đó, khi Đông Nhi có lời tuyên bố trên trang cá nhân, anh N.M.H – người tố ekip Đông Nhi “cướp” kênh YouTube của fan cũng để lại bình luận dưới bài đăng nữ ca sĩ:

“Em tôn trọng quyết định của chị. Cảm ơn chị vì đã là một phần thanh xuân của em... Mình mong mọi người không chỉ trích Nhi nhé ạ! Tạm biệt chị”.

 

Chồng cũ sắp tái hôn, Lâm Khánh Chi tiết lộ cuộc sống với con trai hậu đổ vỡ hôn nhân gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM bất ngờ trước hình ảnh con trai Lâm Khánh Chi thời gian gần đây, cuộc sống hiện tại sau đổ vỡ hồn nhân cũng có nhiều thay đổi lớn.