Giải trí

Lý Nhã Kỳ gây ngỡ ngàng khi khoác tài sản 15 tỷ đồng lên người dự sự kiện

Lý Nhã Kỳ gây ngỡ ngàng khi khoác tài sản 15 tỷ đồng lên người dự sự kiện

Lý Nhã Kỳ là một cái tên không quá xa lạ với khán giả khi thường xuyên xuất hiện tại nhiều chương trình, sự kiện. Bên cạnh đó mỗi lần xuất hiện của Lý Nhã Kỳ đều khiến công chúng phải bất ngờ với outfit chặt chém không kém cạnh những đàn em đang nổi như Ngọc Trinh hay Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây tại show diễn thời trang của nhà thiết kế Đỗ Long tối 22/5, Lý Nhã Kỳ cũng có mặt theo lời mời và khiến toàn bộ khán giả trầm trồ. Cô nàng diện một chiếc váy với thiết kế cắt xẻ táo bạo, thêm vào đó là hàng loạt chi tiết cho thấy sự chịu chơi của người đẹp,

a-26-1684827949.jpg
 

Lý Nhã Kỳ diện trang phục váy trắng bó sát nhằm tôn lên vẻ đẹp hình thể chuẩn chữ S. Bộ váy được chính nhà thiết kế Đỗ Long thực hiện dành riêng cho Lý Nhã Kỳ với điểm nhấn quan trọng đắt tiền nhất là bộ kim cương đính kèm. Váy với thiết kế cắt xẻ ở chân, vai cánh dơi khiến cho Lý Nhã Kỳ tôn lên vòng 1 đẫy đà. Theo chia sẻ thì Lý Nhã Kỳ đã chơi lớn khi sử dụng bộ trang sức kim cương có giá trị khoảng 15 tỷ đồng.

a-25-1684827949.jpg
 

Dù đã có tuổi nhưng Lý Nhã Kỳ luôn biết cách biến hóa bản thân và làm mới mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô thậm chí còn được nhận xét là người nổi bật trong đám đông không kém cạnh gì những đàn em đang hoạt động.

Là cái tên thường xuyên xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes, thế nhưng năm 2023 người đẹp lại không xuất hiện khiến nhiều khán giả trong nước tiếc nuối. Mỗi lần xuất hiện tại Cannes, Lý Nhã Kỳ đều diện một loạt outfit khiến người khác phải trầm trồ và ngưỡng mộ. Đến cả những người không biết Lý Nhã Kỳ là ai cũng cảm thấy tò mò về một người đẹp với những bộ cánh chặt chém.

a-28-1684827949.jpg
 

Thành công về sự nghiệp và có cho mình khối tài sản khổng lồ, thế nhưng đến thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng và chưa có nửa kia. Nhiều khán giả động viên và mong cô sớm tìm được tình yêu của đời mình.

 

Thực hư việc Elly Trần được chồng Tây mua căn nhà 70 tỷ và cắm các con không được gặp bố

Sau khi nhận được thông tin được chồng Tây mua căn nhà 70 tỷ và cấm các con không được gặp bố, Elly Trần đã lên nhanh chóng lên tiếng phân trần.