Đời sống

Tài xế ô tô cầm gậy bóng chày tấn công người lái xe máy sau tai nạn va chạm giao thông

Tài xế ô tô cầm gậy bóng chày tấn công người lái xe máy sau tai nạn va chạm giao thông

Ngày 22/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên cho biết ông Lê Chí Đạt 28 tuổi trú tại TP Tuy Hòa, Phú Yên đã đến cơ quan chức năng để đầu thú. Theo đó người này có hành vi dùng gậy bóng chày đánh vào đầu ông Lê Minh H. 54 tuổi khiến ông H nứt sọ.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, khuya ngày 21/5, tại đường Lê Duẩn trực thuộc TP Tuy Hòa ông Lê Minh H. điều khiển ô tô va chạm với xe máy của Đạt đang tham gia giao thông.

a-21-1684824718.jpg
 

Sau khi xảy ra va chạm, Đạt ngã xuống đường và ngồi trước đầu xe ô tô chửi ông H. Cả hai xảy ra cãi cọ khiến cho ông H bực tức cầm gậy bóng chày bằng kim lại tiến tới tấn công vào chân Đạt.

Sau khi bị tấn công, Đạt giật lại gậy bóng chày và tấn công lại vào vùng đầu của ông H khiến cho người này ngã xuống đường bất tỉnh. Không dừng lại ở đó Đạt tiếp tục dùng chân tấn công vào vùng cổ của ông H sau đó bỏ đi.

a-20-1684824718.jpg
 

Sau đó ông H được đưa vào bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương nghiêm trọng tại vùng đầu, xác định nứt sọ, xuất huyết rãnh não vùng thái dương.

Hiện tại ông H. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Sau đó đến 9:30 ngày 22/5, đối tượng Đạt đã ra đầu thú tại cơ quan chức năng và khai nhận về hành vi đánh ông H của mình với cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên.

 

Thân thế thật sự của mẹ Đàm Vĩnh Hưng, từng khiến con trai phải ‘bán mạng’, cay đắng tố cáo

Những ồn ào xoay quanh mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột từng khiến dư luận xôn xao. Hiện tại, họ đã làm hòa và chung sống hạnh phúc. Trước khi sống đời bình yên, mẹ Mr.Đàm từng chìm trong nợ nần, khiến con trai khốn khổ trả nợ giúp.