Giải trí

Hé lộ hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của hotgirl ‘làm trò’ trong bể cá khiến CĐM sốc nặng

Hé lộ hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của hotgirl ‘làm trò’ trong bể cá khiến CĐM sốc nặng

Ngân Baby là một trong những cái tên nổi lên trên Tiktok nhờ gương mặt ‘xấu lạ’ và những thị phi trên mạng xã hội. Đáng chú ý, gần đây nhất cô nàng khiến CĐM xôn xao khi mặc đồ bó sát, bơi trong bể cá. Nhiều người đã để lại bình luận mỉa mai về nhan sắc và cười hả hê trước hành động của cô gái này.

beca
 

Ngoài ra, nhiều người còn tìm ra những video trước đây cho thấy nhan sắc trước phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng này. Có thể thấy, trước khi phẫu thuật gương mặt của Ngân Baby góc cạnh, mắt nhỏ, cằm ngắn và vóc dáng không được gọn gang như hiện tại. Những hình ảnh đã khiến nhiều người sốc nặng bởi sự thay đổi đáng kinh ngạc của Ngân Baby.

ngan-1684817673.jpg
 

Trước đó, Ngân Baby được cho là nhân vật chính trong hàng loạt các clip nhạy cảm bị CĐM “khui” trên mạng xã hội. Trong các đoạn clip, nhiều người cho rằng cô gái rất giống với Ngân Baby và sở hữu các hình xăm ở các vị trí tương tự.

Trước bàn tán của cư dân mạng, Ngân Baby đã lên tiếng, cô nàng cho biết: “Các bạn đừng chửi mình nữa vì mình đã cố gắng rất là nhiều rồi. Cái đấy nó bị lộ ra như thế thôi chứ mọi người đừng trách mình để làm gì”, Ngân Baby nói đồng thời cầm chiếc điện thoại có hình ảnh trước đây của mình chia sẻ cho mọi người xem. Cô không ngần ngại công khai hình ảnh trong quá khứ của mình.

nganbaby-1684817673.jpg
 

Ngân Baby tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân, hiện có kênh TikTok 60.000 người theo dõi. Cô nổi lên với nhiều đoạn video Cover nhạc Kpop, thử thách đường phố... ngoài ra, cô nàng cũng có khá nhiều tai tiếng, ồn ào trên mạng xã hội.

 

Lời kể của bé gái 16 tuổi bị ‘truyền tay’ bán cho các quán hát với giá 13,5 triệu đồng

Nhờ sự thông minh nhanh nhạy, cô bé đã được Công an giải cứu thành công khỏi các quán hát.